Nghe được người kia nói lời hứa hẹn khiến người ta phấn chấn.
Bên môi Vưu Nhiên nhịn không được gợi lên, nàng dùng tay lau mồ hôi mỏng của mình một phen, bởi vì chuyện kịch liệt vừa rồi, dẫn tới cả người nàng đều là mồ hôi.
Nàng hơi hơi ngẩng đầu nhìn chính mình trong gương, cho dù hiện tại nàng trần trụi.
Cho dù nàng vừa mới bị Mục Phỉ khiêu khích thẹn thùng đến mức tận cùng, nhưng hiện tại nếu đại nhân sớm đã đem mình tùy ý tra tấn một phen, nàng cũng không để bụng thẹn thùng cái gì, nàng ngược lại càng thêm bình tĩnh ngồi ở trên sô pha, không chút nào che giấu mị lực nữ tính vốn có xưa nay.
Môi mỏng hé mở, "Đại nhân, nếu có thể, em thật muốn đem những lời này của ngài ghi âm."
( Vì cái gì. ) Âm sắc Mục Phỉ có cảm giác lạnh lẽo lập tức không vui vang lên.
Vưu Nhiên cười lắc đầu, nàng cười đến thật gợi cảm, là Mục Phỉ thích nhìn.
Loại tươi cười này ở nơi sâu thẳm trong ký ức của Mục Phỉ, Vưu Nhiên đã từng bày qua, tỷ như lần đó lúc cô hôn nàng.
Mục Phỉ hơi chút nghĩ tới một ít mảnh ký ức nhỏ rải rác, nhưng cũng chỉ là rải rác.
"Bởi vì em sợ ngài ngày mai liền quên mất lời bây giờ, hoặc là cho dù là nhớ rõ, cũng làm bộ không thừa nhận." Vưu Nhiên đối với tính cách Mục Phỉ đại nhân ngạo kiều đến cực điểm là rõ như lòng bàn tay.
( Sẽ sao? Lời Mục Phỉ tôi nói, còn có thể không thừa nhận. ) Mục Phỉ hừ lạnh một tiếng, men say phía trên làm cô phi thường không vui chuyện đối phương cư nhiên dám hoài nghi mức độ đáng tin của mình.
Lá gan Vưu Nhiên không nhỏ.
Nàng trước kia cũng là dám hoài nghi hứa hẹn của mình như vậy sao?
Tiểu cẩu này.
"Đại nhân, ngài trước kia thích kêu em ' tiểu chó săn ', hiện tại là thăng cấp hay là giáng cấp thành, ' tiểu cẩu '." Vưu Nhiên nhịn không được cong môi thêm, khóe miệng ngậm ý cười sủng nịch.
Vưu Nhiên cảm thấy bộ dáng Mục Phỉ đại nhân uống say thật là đáng yêu, so với bộ dáng ngày thường quá mức cấm dục phóng nhiều rung động không kềm chế được, nói thẳng hơn cùng với đáng yêu, thậm chí còn kèm theo cường thế bá đạo.
Đương nhiên, mặc kệ Mục Phỉ đại nhân là bộ dáng gì, nàng đều là hoàn toàn quyến luyến.
Nàng thích thiên hình vạn trạng* của Mục Phỉ.
(*Nhiều hình ảnh nhiều dáng vẻ)
( Trước kia tôi kêu em ' tiểu chó săn '. )
"Ngài nhớ ra rồi?!" Hai mắt Vưu Nhiên nháy mắt mở to, có chút kích động.
Nếu Mục Phỉ nếu có cơ thể, vậy nhất định là mặt chớ đến gần, sau đó chớp chớp mắt che giấu một chút, bởi vì cô căn bản không nhớ rõ, chỉ là nghĩ đến Vưu Nhiên sau khi cô mất trí nhớ nhắc nhở nick name cô đã từng kêu lên.
Cô nói không nhớ rõ, sợ sẽ làm tiểu chó săn thương tâm.
Cô hiện tại chỉ là rải rác, lâu lâu nhớ rõ một ít hình ảnh đột nhiên nảy lên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...