Chương 133: Tiêu hao quá mức nha.

205 30 2
                                    

Mục Phỉ nhìn tiểu chó săn sớm đã khóc thành lệ, có chút buồn cười.

Nếu là không có tình hình chung làm tiền đề, nếu để người ngoài thấy, còn tưởng rằng Vưu Nhiên bị Mục Phỉ bao lớn ủy khuất thành, cư nhiên có thể khóc thương tâm như vậy.

Mục Phỉ vươn tay, lau qua lông mi Vưu Nhiên dính đầy nước mắt, lau qua khuôn mặt, còn có nước mắt đều chảy tới bên miệng.

"Em như vậy làm tôi về sau cũng không dám nói những lời này." Mục Phỉ mềm nhẹ cười ra tiếng, cô một bên vuốt ve Vưu Nhiên, một bên trêu chọc tiểu khóc bao này.

Cô không nghĩ tới, Vưu Nhiên của cô có thể khóc như vậy.

Vưu Nhiên dùng ánh mắt thâm tình xa xưa một khắc đều không muốn bỏ lỡ thẳng tắp nhìn Mục Phỉ chăm chú.

Nàng hít hít cái mũi, nắm lấy tay Mục Phỉ, đặt bên miệng mình nhẹ nhàng hôn một chút.

"Đại nhân, em vốn dĩ rất muốn nói ' em rất yêu ngài ', chính là em cảm thấy cái từ ' yêu ' này quá mức tái nhợt, căn bản không đủ để biểu đạt thâm ý của em với ngài, vì thế ta trong đầu nghĩ từ ngữ, đều cảm thấy vì cái gì không ai có thể phát minh một từ so với yêu có biểu đạt thâm ý hơn đây."

Vưu Nhiên một mình lải nhải, nàng nói rất chậm, cho dù không có chữ trực tiếp biểu lộ, nhưng nơi chốn đều như là đang thổ lộ cùng Mục Phỉ.

Mục Phỉ tùy ý đối phương nắm kéo tay mình, sau đó hồi dùng ánh mắt ôn nhu sủng nịch, "Vậy em phát minh ra được sao?"

Cô hỏi Vưu Nhiên như vậy.

Vưu Nhiên thẹn thùng cười một cái, có vẻ non nớt lại đơn thuần, giống thiên sứ lấp lánh sáng lên.

"Còn chưa có, nhưng em cảm thấy đại nhân đã cảm nhận được tình cảm của em đối với ngài." Vưu Nhiên ôn nhu nhìn chăm chú vào Mục Phỉ, từng câu từng chữ nói lời yêu thương.

Lưu luyến tình yêu giữ hai người, nếu có thể bỏ qua kẻ thứ ba suy nghĩ lỗ thời trong cơ thể Vưu Nhiên thì tốt.

( Vưu Nhiên tiểu túng bao, cảnh tượng này ngươi có phải nên tỏ vẻ gì đó hay không? )

( Câm miệng, Khuê Nhân, ta không muốn ở lúc ngươi mới tỉnh đã đánh ngươi. )

( Làm ơn, ta chỉ là muốn cho ngươi đạt được nhiều tâm của đại nhân chúng ta hơn, ngươi cũng không biết nên làm như thế nào, tiểu túng túng. )

( Không phải ' chúng ta ', là của một mình ta. )

( Đúng rồi đúng đó, là của ngươi, nhưng ngươi không biết nên làm cái gì. )

( Khuê Nhân...... Ngươi muốn chết. )

Nháy mắt, trong cơ thể Vưu Nhiên cảm giác cường đại áp bách như lá mỏng màu đen từ máu thẩm thấu đi vào, ép tới lá phổi Khuê Nhân đều phải căng chặt.

( Vưu Nhiên, ta câm miệng, ta sai rồi a a a ——!!! )

Sinh vật ngoại tinh trong cơ thể thể phát ra tiếng thét xuyên phá màng tai, Vưu Nhiên lúc này mới đình chỉ hành vi cắn nuốt.

Nàng thu hồi áp bách trí mạng, xem như làm dịch nhầy quỷ dị ký sinh ở trong cơ thể mình đích thân trải qua đau khổ.

Ít nhất có thể làm đối phương câm miệng, nàng hiện tại không có tinh lực đem mới Khuê Nhân vừa thức tỉnh che chắn thông tin bên ngoài, cho nên, nàng phải làm cho Khuê Nhân bảo trì trạng thái người trong suốt, đừng có muốn quấy nhiễu nàng.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ