Phiên Ngoại 19: Lần đầu tiên tôi khóc.

162 25 1
                                    

Đoàn người các nàng đi tới khách sạn Bác Cách Lệ Ti ở thành phố Mật Đạm.

Nơi này sắp tổ chức một hồi sẽ tổ chúc hôn lễ long trọng, là Tam tiểu thư Liêm gia kết hôn.

Liêm gia lần đó ở sự kiện hoàng thất treo cổ "Dị chủng" luôn ở phe đối lập giữ thái độ phản đối, bởi vì nhị đương gia Liêm Bách Đế tham gia trong đó.

Hơn nữa nửa công khai mà cứu trợ Vưu Nhiên.

Liêm thị không có biện pháp tham dự loại sự kiện hỗn độn này, huống chi, bọn họ cùng Mục phủ còn có chặt chẽ qua lại.

"Oa nga, phô trương cũng thật lớn, nói, đại nhân, thời điểm chúng ta kết hôn tựa hồ ~" một nữ nhân đầu tóc bạc kiều tiếu ôm lấy cánh tay nữ nhân váy đen một bên, có chút cố ý nói như vậy.

"Tựa hồ cái gì?" Mục Phỉ liếc xem qua, trong mắt tự mang trào phúng mà nhìn khách sạn Bác Cách Lệ Ti xa hoa nhất thành phố Mật Đàm này, sau đó quay đầu nhìn phía người thương cố ý đặt câu hỏi.

"Ngài rõ ràng biết em muốn nói gì." Vưu Nhiên hờn dỗi một chút, dùng tay chọc chọc lòng bàn tay đối phương.

Mục Phỉ nhanh nhẹn mà bắt lấy ngón tay nghịch ngợm lộn xộn của Vưu Nhiên, quả nhiên tiểu chó săn này khẳng định muốn ám chỉ chửi bới cô.

"Không biết là cái giá của minh tinh nhà ai, yêu cầu tất cả đều phải giản lược, giống như sợ bị những người khác nhìn thấy, hiện tại còn trái lại trách người ta." Mục Phỉ hừ lạnh một tiếng cô cũng chưa nói cái gì, tiểu Vưu Nhiên còn dám nói cô.

"Đại nhân nếu nghe lời em nói như vậy, vì cái gì ngày kết hôn đó trả lại để lại nhiều dấu ngân như vậy cho em a, chị có biết khách mời đến nhìn thấy đều nói tốt quá mức!"

Vưu Nhiên rầm rì, ngữ điệu lại khoa trương tất cả đều là vui cười.

Không có biện pháp, tuy nói đã nhiều năm như vậy trôi qua, Mục Phỉ đại nhân thân ái của nàng vẫn là giống như trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt.

Nàng liền thích nhão nhão dính dính ở bên cạnh Mục Phỉ, hơn nữa Mục Phỉ mặt ngoài lãnh lãnh băng băng, trong xương cốt cũng có một mặt muộn tao, dù sao ở phương diện kia vừa nhìn là đói khá không thể ít hơn với nàng.

Mọi người đều nói chồng già vợ trẻ thì ở trên phương diện sinh hoạt sẽ có điểm không hài hòa, rốt cuộc thân thể lớn tuổi hơn kia sẽ không bằng người trẻ tuổi, chẳng qua đại nhân của nàng căn bản là không phải người thường, lại còn có lửa dục đọng lại nhiều năm như vậy.

Cho nên dẫn tới ở hôn lễ mười mấy năm trước kia có một chút nho nhỏ mất khống chế như vậy.

Nhưng này không trở ngại màn hôn lễ lãng mạn kia tổ chức phi thường thành công, huống chi, ngay lúc đó tiểu hoa đồng vẫn là đứa nhỏ tiểu Anh Đào.

Tưởng tượng đến lúc đó tiểu Anh Đào nãi thanh nãi khí giúp các nàng đưa nhẫn lên, thiếu chút nữa thiên chân nhét vào trong miệng một ngụm nuốt xuống đi, trường hợp thập phần buồn cười, may mắn khi đó Khuê Nhân tay mắt lanh lẹ không cho đối phương nuốt vào.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ