Phiên Ngoại 3: Chơi nàng sao?

300 34 6
                                    

Sau khi Vưu Nhiên sửa sang trang phục xong, nắm điện thoại lẳng lặng mà đứng ở bên cửa sổ, biểu tình khi thì phẫn nộ khi thì lại có chút thương cảm.

Nàng đang đợi.

"Ngươi để cho ta tới chính là vì xem toàn quá trình mặt ngươi biến sắc thay đổi thất thường như vậy sao? Thân ái."

Đêm khuya lạnh lẽo, nghe được rất rõ là âm trầm cùng khủng bố trong thanh âm còn cái còn lại mang làn điệu cười nghiền ngẫm, hai loại âm sắc cực đoan hoàn mỹ này lại dung hợp ở một cơ thể, đại khái trên đời này chỉ có một "Người".

Khuê Nhân.

Có lẽ cũng không thể đem đối phương là "Người".

Bạn thân của nàng, đã từng chung cơ thể cùng sinh cùng chết, nguyền rủa chi tử vĩnh hằng, công chúa quái vật thích gặm đầu......

Tóm lại giờ phút này một thân chất nhầy tập các loại danh hiệu vinh dự đang từ từ hóa thành trở thành một nữ nhân hình người phi thường mỹ lệ đứng ở trước mặt Vưu Nhiên.

Lộ ra trọn vẹn

Tóc nâu thẫm

Nữ nhân có đôi mắt mày xanh lục xinh đẹp.

Vưu Nhiên nhìn làn da trơn bóng trên người của Khuê Nhân thậm chí còn mang theo chất nhầy chưa hoàn toàn tan hết bám vào. Nàng đành phải đưa cho đối phương một cái khăn lông mới tinh để đối phương lau khô người, sau đó mở ra tủ quần áo, chọn lựa một bộ quần áo dự phòng của mình cho Khuê Nhân.

Cách tấm rèm thay quần áo

Vưu Nhiên đem quần áo trong tay từng cái đưa cho bạn thân ăn thịt người không nhả xương của nàng.

"Ở nơi của ngươi cũng có thể gặp quỷ." Ngón tay mảnh khảnh của Khuê Nhân từng để trên cái nút áo sơ mi đã chuẩn bị sẵn, đôi mắt nàng tựa như đá quý màu lục nhìn bốn phía vách tường, đều là bị Vưu Nhiên tức giận khiêu khích dẫn tới dây đằng lan tràn sinh trưởng.

Mấy thứ này đại khái là từ trong địa ngục mọc ra.

"Ta vẫn luôn rất tò mò, nếu ngươi cũng có thể tổ hợp thành hình người, vì cái gì không thể biến ra mấy cái quần áo này luôn, ngươi biết ta đã cung cấp cho ngươi bao nhiêu quần áo trang phục sao?" Vưu Nhiên thổi một chút khí lạnh, phi thường bất đắc dĩ mà mắng Khuê Nhân phô trương lãng phí.

Đúng vậy, Khuê Nhân có thể biến thành trạng thái hình người, hơn nữa còn là đại mỹ nhân sẽ phóng điện khắp nơi.

Cũng không biết là đã được trời cao chiếu cố hay là mặt khác, sau khi chính mình sinh hạ Anh Đào, trầm tĩnh đại khái một tháng.

Vưu Nhiên vốn định để Khuê Nhân quay về sương đen chi sâm khôi phục trạng thái tự do, chẳng qua Khuê Nhân tự chủ tróc ra khỏi bản thể, từ chỗ sâu trong hắc đàm của sương đen chi sâm chậm rãi xuất hiện là hình người có bộ dáng nữ nhân.

Lúc ấy xác thật là dọa nhảy dựng, ngay cả bản thân Khuê Nhân cũng không biết đây là vì cái gì.

Mà chỉ có thể duy trì trạng thái từ hình người một ngày một giờ, đến lúc sau tùy thời tùy chỗ đều có thể đổi trạng thái.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ