Mục Phỉ nhíu mày xuống, cô cong lưng xách cổ áo Tiểu Vưu Nhiên, dùng một đường lực liền nhắc đối phương lên, sau đó đặt ở ở vị trí cách bản thân xa một trượng.
"Ngươi." Mục Phỉ lạnh mắt nhìn xuống Vưu Nhiên.
Vưu Nhiên nghe được âm thanh lạnh lẽo của đại nhân, lúc này mới ý thức được chính mình lại đi quá giới hạn. Nàng nhanh cúi đầu, chờ đợi đại nhân phê bình, cho dù là bị đánh nàng cũng có thể chịu.
Chẳng qua nàng xác thật có chút lo lắng đại nhân sẽ bị lạnh mới làm như vậy......
Cảm giác được rõ ràng tiểu gia hỏa trước mắt này co rúm lại một chút, Mục Phỉ vốn định nói để đối phương không cần làm chuyện dư thừa, chỉ là nhìn đến biểu tình tiểu đáng thương của Vưu Nhiên, lại nghẹn trở về.
"Được rồi." Mục Phỉ thở dài một tiếng, liền không chuẩn bị huấn trách.
Trên mặt Ngôn Lôi lạnh lùng kỳ thật vẫn luôn nghẹn ý cười, hắn tựa hồ có thể đoán được Mục Phỉ sẽ không nói quá mức đối với Vưu Nhiên.
Lúc này một người hầu đã đi tới, nhanh chóng cùng Ngôn Lôi báo cáo một chuyện liền lui trở về.
Ngôn Lôi ho khan một tiếng.
"Như thế nào, thân thể không khỏe hả, nếu không cho ngươi nghỉ phép mấy ngày." Mục Phỉ lạnh giọng khí lạnh nói, rõ ràng nghe ra được Ngôn Lôi là cố ý ho khan.
Ngôn Lôi biểu tình vi diệu, phi thường cung kính lắc đầu, "Chủ nhân quan tâm như vậy, làm người theo đuổi trung thành nhất thật là thụ sủng kinh nhược, ta chỉ là cảm thấy tin tức tiếp theo sợ là sẽ quấy rầy đến hứng thú của ngài."
Mục Phỉ nghiêng đầu, "Nói."
"Nhân viên gia tộc Khảm Bá đưa tin, nói là dạ tiệc thứ bảy này Khảm Bá Từ tiểu thư sẽ ở cửa tự mình cung nghênh ngài, ngài nên là..." Ngôn Lôi thức thời mà ngậm miệng lại, hắn đã là nhìn ra được sắc mặt Mục Phỉ không quá trong sáng, lập tức thay đổi đề tài, "Nga, còn có một tin tức tương đối tốt, chính là lễ phục dạ hội đã đặt vừa đưa đến dinh thự, ngài nếu không đi thử thử đi."
Mắt Mục Phỉ tối tăm, nói, "Này cũng không xem như tin tốt."
Nói xong, xoay người hướng trong phòng đi, Ngôn Lôi lập tức đi theo, "Cho nên ta nói là ' tin tức tương đối tốt một chút '."
Được đến chính là chủ nhân nhà mình xem thường một cái.
Có thể nghĩ, chờ lát nữa chủ nhân thử lễ phục mới là lúc bầu không khí rét lạnh như nhập hầm băng.
Ngôn Lôi lắc đầu, hắn làm quản gia làm đến thật đúng là chịu ủy khuất, nói nữa, nếu sau khi đoán trước tâm tư sẽ làm hỏng tâm tình chủ nhân, sẽ càng bị liên lụy đến, vì thế hắn quay đầu lại nhìn phía Tiểu Vưu Nhiên còn ngây ngốc đứng ở sân sau.
Vưu Nhiên tựa hồ mỗi lần đều có thể hơi chút trấn an với tính tình âm tình bất định chủ nhân một chút.
Cho nên sự tồn tại của Tiểu Vưu Nhiên tương đương với "Linh vật".
Ngôn Lôi lập tức tiếp đón một bên người hầu nói, "Kêu ' tiểu linh vật ' kia lên luôn, hầu hạ chủ nhân thay quần áo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...