Chương 16: Cái ôm mạnh mẽ nhưng vô cùng ôn nhu.

576 70 0
                                    

Vưu Nhiên đưa một cái bánh mì được gói bằng giấy tới trước mặt đối phương, nàng biết vật này khi "Ăn trộm" là lấy đồ ăn trong ba lô nàng.

Đây là Hán Thánh tiên sinh đưa cho nàng, thời điểm nàng tới sợ tìm hoa phải mất thời gian, cho nên đã mang theo hai cái làm đồ ăn tiếp viện.

"Chỉ có thể, cho...... cho, một cái, ngươi, ta cũng." Vưu Nhiên đưa cái bánh mì hơi lớn một chút cho cái sinh vật kỳ dị này, bản thân giữ chút lương khô nhỏ.

Nhìn nữ hài đưa đồ ăn tới trước mặt sinh vật kỳ dị đầu tiên là nhìn thoáng qua đối phương, sau đó xúc tu hàm dưới đang vươn thử tính đụng vào túi giấy, thừa dịp còn chưa có đói khát dung dịch phân bố phía trước một ngụm nuốt xuống đồ ăn trên tay Vưu Nhiên, nuốt luôn cả cái túi giấy không dùng để ăn.

Vưu Nhiên đầu tiên là sửng sốt, sau đó nhìn đối phương thế nhưng ăn dã man như thế, biểu tình có chút khó có thể miêu tả, nàng rất muốn nhắc nhở cái kia túi không thể ăn, nhưng đối phương đã nuốt vào, nàng cũng cũng không nhắc nhở.

Ngay sau đó, bên người sinh vật cột nơ con bướm thỏa mãn mà đánh vang một cái.

"KUI——YIN!!"

Vưu Nhiên nghe được đối phương sẽ luôn toát ra âm điệu như vậy, nghi hoặc hỏi,"Ngươi, ngươi gọi là ' Khuê, Khuê Nhân ' sao?"

"KUI——YIN!KKK——YIN!"

Sinh vật nghe được Vưu Nhiên kêu tên của mình, lập tức hưng phấn mà vươn xúc tu muốn chạm vào đối phương, nhưng lại thu trở về, rốt cuộc phàm là thân thể có sinh mạng bị mình đụng chạm cơ hồ đều sẽ biến thành vật chết, tuy rằng nữ hài này vừa nảy chạm vào không có việc gì, nhưng nó cũng không muốn mạo hiểm như vậy.

"Khuê, Khuê Nhân, vậy ngươi biết, tím, hoa tím, hoa ở đâu, không?" Vưu Nhiên lắp bắp hỏi đánh bậy đánh bạ ra tên gọi sinh vật, hy vọng đối phương có thể nghe hiểu được chuyện mình hỏi.

Khuê Nhân nghiêng đầu nhìn Vưu Nhiên thanh âm và tình cảm phong phú giải thích đề cập dò hỏi, rốt cuộc biết rõ Vưu Nhiên là đang tìm đồ, chẳng qua, nó cũng không rõ ràng nữ hài này đang tìm cái gì, cho nên nó chiếm cứ ở chỗ này thật lâu, sau đó đều lấy vật phẩm trân quý của chính mình  ra ——

Lập loè đá quý chiếu sáng hiếm có, không biết hài cốt động vật gì, cùng với đủ loại đồ vật hình thù kỳ quái.

Vưu Nhiên lắc đầu, nhìn Khuê Nhân dùng xúc tu chọn từng cái bảo vật cổ quái hiếm lạ, có khả năng đối với những người khác có lực hấp dẫn thật lớn, nhưng Vưu Nhiên chỉ muốn muốn tìm cái loại tiểu hoa tím.

Nàng nhìn xong đã kéo ra một hoa nhỏ khô héo bên dưới rất nhiều đá quý đè nặng, nàng nhìn chăm chú nhìn thì đúng là giống chị Phục Nhã đã hình dung.

Nàng lập tức tiến lên, nhẹ nhàng đẩy đá quý mặt trên ra, sau đó nhặt lên cái hoa tím đã khô kia, nàng khó có thể tin mà nhìn rồi lại nhìn, sau đó vui sướng mà nắm lấy tiểu hoa chạy đến trước mặt Khuê Nhân, sốt ruột mà chỉ vào, "Thì, chính là, hoa này, cái này, hoa!"

Nếu Khuê Nhân mang gương mặt con người mà nói, thì biểu tình của nó giờ phút này nhất định là: Ghét bỏ đầy mặt.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ