(Có liên quan nên mình nhắc lại nếu mọi người quên:Sơ ủng là nghi thức được thực hiện sau khi huyết tộc chọn lựa người bạn đời, họ trao đổi dòng máu cho nhau. Với ai con người sẽ thành Huyết tộc.)
—————
Thế giới lâm vào trầm mặc.
Hư vô mờ mịt, chung quanh đều là một mảnh trắng thảm đạm.
Nàng cúi đầu, nhìn dưới chân dẫm lên mặt nước màu hổ phách.
Mỗi một bước đi, mặt nước dưới chân liền sẽ vựng nhuộm thành từng vòng tròn lốc xoáy màu đen.
Nàng không biết bản thân sao lại xuất hiện ở chỗ này, thế nhưng có thể đi trên mặt hồ, thậm chí trên mặt hồ này căn bản không có ảnh ngược của nàng.
Giống như là dùng vô số dung hợp tề tạo thành một chất lỏng dính nhớp chống đỡ nàng đi lên phía trước.
Nàng cũng chỉ đi phía trước vài bước, trong chớp mắt cũng đã rời đi nơi ban đầu mấy km.
Tất cả cảnh tượng quỷ dị, có phải biểu thị...
Chẳng lẽ......
Nàng đã chết sao?
Vưu Nhiên nghĩ tới loại khả năng này, sắc mặt sầu thảm, nàng đối với chuyện mình có khả năng đã tử vong thì có chút khó có thể tiếp thu.
"Cho nên, nơi này là thiên đường hay là địa ngục."
"Vậy ngươi cảm thấy thế nào."
Một thanh âm mang theo ý cười chui vào trong óc nàng.
Vưu Nhiên hơi hơi nhíu mày, nháy mắt xoay người nhìn về phía chất dính này, đáy hồ màu hổ phách trào ra một bóng người, trong bóng đêm, thân ảnh ào ạt toát ra cũng bị dính bám vào dung nham màu đỏ tươi, thẳng đến dung nham khiến người nhìn cũng khổ sở rút đi thì lại bày ra ra một thân thịt hoàn mỹ.
Thẳng đến cái kia một thân thịt kia mở bừng mắt, Vưu Nhiên mới nhìn về phía đó.
Họ lại làm cùng động tác, đó chính là mỉm cười rồi nhìn chăm chú lẫn nhau.
Hai người lớn lên giống nhau như đúc, nói đúng ra.
Một người là màu sắc đồng tử con người bình thường, mà thân thể từ dung nham xuất hiện ra, còn bị phù văn kim sắc bao trùm ở phía trên da thịt màu tro thạch cao, hai tròng mắt là máu đen, tóc cũng đã tiếp cận màu trắng bạc.
"Cam tâm cứ chịu chết như vậy?" Một bản thân khác hoàn toàn thức tỉnh hỏi Vưu Nhiên.
Vưu Nhiên hừ cười một tiếng, tử vong đối nàng tới nói một chút cũng không đáng sợ, nàng chỉ là lo lắng nếu nàng thật sự cứ chết mất như vậy thì đại nhân của nàng có thể cảm thấy khổ sở hay không.
Đại nhân ở chỗ gác cao hãm sâu phía trên, có thể ngẫu nhiên nhớ đến bản thân một chút hay không?
Nhưng nàng lại không cách nào xác định được khi bản thân rời đi có để lại cơ hội cho những người khác thừa nước đục thả câu hay không? Bọn họ cũng sẽ giống bản thân đào tim đào phổi với đại nhân, không, không có khả năng, trên thế giới này không có khả năng lại có người như nàng yêu thương Mục Phỉ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...