Chương 122: Người bạn nhỏ của tôi!

203 27 3
                                    

Em thích ngài, vô cùng nóng bỏng mà yêu thích ngài......

Thật sự rất thích.

Rất yêu ngài.

Mục Phỉ đại nhân của em.

......

Thanh âm Vưu Nhiên phảng phất không phải từ trong miệng truyền đạt cho cô, mà là thông qua mỗi một tế bào trong thân thể, đều ở vô cùng nóng bỏng biểu đạt ra tình yêu chân thành, mãnh liệt nhiệt yêu thương.

Mục Phỉ cảm giác phần tình cảm này này quá mức cường đại nóng cháy, phảng phất là lửa thiêu đốt linh hồn của cùng thân thể cô, ngọn lửa vô tận.

Mục Phỉ bị tình tố của đối phương như là từ bốn phương tám hướng truyền lại làm chấn động, giờ phút này cô căn bản vô pháp cự tuyệt tình cảm tràn đầy như vậy, ai có thể cự tuyệt?

Cô nghĩ mặc dù là cô là huyết tộc thiếu hụt tình cảm có thể cảm nhận được, nói mỗi câu Vưu Nhiên nói đều là từ đáy lòng, làm cô giác ngộ, làm cô không thể lui.

Vật nhỏ này là đang gian lận......

Mục Phỉ nói thầm một tiếng, nhưng khóe miệng cô vẫn cong lên, cô tựa hồ cũng không bài xích Vưu Nhiên dùng ái ngữ điên cuồng như vậy công kích, cô lại nghe tiếp, thật sự sẽ đỏ mặt.

Sống hơn bảy trăm năm bị người rất không hàm súc mà tỏ tình như vậy, Mục Phỉ biết, như này vẫn là lần đầu tiên.

Cô hoàn toàn không biết nên phản ứng sao.

( Em nhanh...... Câm miệng. )

Người đi đường đu ngang qua đều quay qua chỗ các nàng nhìn lại, dùng ánh mắt nhìn bệnh tâm thần nhìn các nàng.

Cũng là, ai không sợ hãi một nữ tử tự nhủ điên cuồng tỏ tình với chính mình đây.

Ban ngày ban mặt gặp quỷ.

"Đại nhân, Vưu Nhiên thật sự...... rất thích ngài," Vưu Nhiên nghe được âm thanh ngăn lại của Mục Phỉ kèm ngượng ngùng khó có được, nàng chỉ có thể thở phì phò, đè thấp thanh tuyến, mềm nhẹ mà nói lời yêu.

Đối với Mục Phỉ của nàng.

Nàng căn bản không để bụng ánh mắt người khác chung quanh, bởi vì trừ bỏ Mục Phỉ, những người khác đều không quan trọng, trong thế giới cô độc của nàng.

( Tôi đã biết. )

Mục Phỉ chớp chớp mắt, không biết nên để tầm mắt dừng ở nơi nào, chỉ có thể bị động mà đáp lại một chút.

Xem như muốn cho Vưu Nhiên lý do nhanh ngập miệng lại.

"Đại nhân ngài không biết, ngài như vậy là vô tình như thế nào, biết Vưu Nhiên rốt cuộc có bao nhiêu thích ngài." Vưu Nhiên lắc đầu, tựa hồ rất là bất mãn ngữ khí như có lệ của Mục Phỉ đại nhân như thế.

Ân? Vật nhỏ này còn lên mặt mũi?

Mục Phỉ há miệng thở dốc, cô thật sự là không biết nên trả lời như thế nào.

( Tôi đây có phải nên cảm ơn em thích tôi như vậy hay không, Vưu Nhiên? )

Vưu Nhiên ngẩng đầu, nhìn cách đó không xa kia cây anh đào chót vót đổi mới , đoá hoa hồng trắng rạng rỡ nở rộ, không trung đều phiêu tán những cái cánh hoa thanh hương xinh đẹp đó.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ