Thời gian từ từ trôi qua.
Phi thường thong thả, cát trân lần đầu tiên phi thường khát vọng có người tới văn phòng tổng tài quấy rầy, chính là hiện tại ai sẽ tới cứu vớt nàng.
Nàng quỳ bò trên mặt đất trên mặt, ngẩng đầu liền thấy cái dây điện thoại kia.
Nàng rất muốn gọi điện thoại nội bộ khẩn cấp của tập đoàn, bắt lấy nữ nhân điên không cùng nàng nói giỡn!
Chính là hết thảy cũng không còn kịp rồi.
"Nga ~ xem ra ngươi còn có lựa chọn thứ ba, ta đây liền thành toàn ngươi." Vưu Nhiên cong người cuối xuống, nhìn ra tới Cát Trân cũng không muốn lựa chọn hai con đường nàng cho.
Trong nháy mắt nàng lấy qua công cụ mà thư ký tiểu thư vốn tưởng rằng có thể dùng để xin giúp đỡ, dây điện thoại rắn chắc giờ phút này đã bị Vưu Nhiên xả ở trên cổ tay, đường cong quấn quanh biến thành thẳng tắp có thể buộc lại.
Sau đó giây tiếp theo liền từ yết hầu của Cát Trấn quấn quanh hai vòng, gắt gao cuốn lấy cổ trắng tinh không tì vết của đối phương, dùng sức kéo đối phương ra phía sau vài mét. Yết hầu đối phương bị dây điện thoại rắn chắc gắt gao quấn lấy, nháy mắt thít chặt ra dấu bầm cho nên nếu lại tăng lực cho tàn nhẫn thêm một chút thì không đến vài giây, cái cổ yếu ớt liền sẽ bị cắt ra vết máu, cho đến khi da thịt nhảy ra.
"Không, xin đừng...... đừng thương tổn ta......"
Cát Trân thống khổ mà muốn kéo dây điện thoại buộc quanh cổ mình ra, chính là lực đạo nữ nhân phía sau xa xa so với trong tưởng tượng còn mạnh mẽ hơn, như vậy rõ ràng là ngoan tuyệt muốn đem chính mình đưa vào chỗ chết.
"Biết vì cái gì đại nhân đem ta bảo hộ thật tốt không?" Vưu Nhiên chậm rãi buộc chặt lực tay, hai mắt màu đen thâm trầm nhìn chằm chằm mặt Cát Trân đang càng thêm tái nhợt, răng nhọn của đối phương cũng bởi vì đau đớn cực hạn mà dần dần lộ ra.
"Đó là bởi vì những người làm ta tức giận đều không có kết cục tốt như nhau, ta cũng không có bề ngoài không biết tức giận như vậy nha, khi ngươi muốn câu dẫn Mục Phỉ, ngươi nên hỏi thăm hỏi thăm trước ta đây là a......"
Sắc mặt Vưu Nhiên càng thêm âm trầm, nàng kéo lấy dây điện thoại đôi tay từ phía sau Cát Trân dùng sức siết chặt.
Mà Cát Trân sắp bị dây điện thoại cắt đứt cổ chỉ có thể liều mạng dùng hai ngón tay trước mặt ngăn cản dây thừng đang đau đớn cắt đứt làn da, lòng bàn tay nàng đã bị dây cắt vỡ, không tới vài giây, cổ sẽ cùng ngón tay nàng toàn bộ bị cắt đứt!
"Ta...... Ta không dám, xin ngươi...... xin......"
Nàng liều mạng phát ra mỏng manh cầu xin, cầu xin có được tha thứ của đối phương. Nàng không muốn chết, tâm lý cùng thân thể cả hai đều sợ hãi khiến cả người nàng không ổn mà run rẩy lên.
"Thịch thịch thịch"
Ngay lúc Cát Trân cho rằng chính mình thật sự bị giết chết thì đột nhiên truyền đến ba tiếng tiếng đập cửa.
Tay Vưu Nhiên túm chặt dây điện thoại ngừng một chút, sắc mặt thật không tốt, nàng khẽ nhíu mày chờ đợi ngoài cửa là gia hỏa nào sẽ quấy rầy hứng thú của nàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...