Chương 138: Vưu Nhiên mềm mại không xương.

210 29 6
                                    

Không thấy phiền lòng...... Sao?

Vưu Nhiên nhìn "Nữ nhân" trước mắt tự xưng là Tiên Nha a di của Mục phủ, làm giọng nói gian nan nuốt xuống một chút.

Nàng cũng không hội kiến quá nhiều với đối phương nói nhiều, mà là cánh tay băng vải của đối phương gần sát chính mình như thế.

Hẹp dài, dưới băng vải quấn quanh thậm chí có thể dùng mắt thường là có thể rõ ràng thấy được thân thể quái vật bò sát, chúng nó nhe răng trợn mắt, lộ ra ý cười tà ác.

Người bình thường nhìn đến quang cảnh thấm người này, đã sớm dọa đến miệng sùi bọt mép té xỉu.

Chẳng qua, Vưu Nhiên chỉ là nghe được đối phương đề cập "Mục Phỉ", lệ khí toàn thân cùng cảm giác gấp gáp tức khắc tiêu tán.

Nàng nheo lại đôi mắt nhìn chăm chú gương mặt quấn băng vải, nói đó là mặt của đối phương, không bằng chỉ là nói là một cái trứng ngỗng hình dạng tinh xảo khuôn mặt không có ngũ quan.

Vưu Nhiên cũng không khiếp đảm, nàng chỉ là trì hoãn một giây đồng hồ, liền vươn tay, xem như lễ phép mà cầm tay băng vải bén nhọn hẹp dài của đối phương.

Ngạnh, lạnh băng, cũng không có bất kỳ nhiệt độ cơ thể gì.

Xúc cảm dưới băng vải, như là từ vật cứng gập ghềnh trong tình trạng lắp ráp mà thành.

Thật quỷ dị.

"Là hàm răng, rất nhiều rất nhiều hàm răng các loại sinh vật...... nga." Hách Lị dùng gần như âm sắc tà ác đe dọa báo cho, nàng cảm giác được tiểu cô nương tóc bạc này thế nhưng không chút nào sợ hãi mà cầm tay nàng, hơn nữa thế nhưng cũng không buông ra.

Có chút kinh ngạc, một chút vui mừng.

Nàng đã thật lâu đã lâu không chạm đến lòng bàn tay có độ ấm giống với nhân loại như vậy.

"A...... Ngượng ngùng, ta...... Ta tên Vưu Nhiên, là"

"Là tình cảm chân thành của tiểu thư." Hách Lị nhìn đối phương tạm dừng một lát, vì thế nói tiếp lời đối phương.

Vưu Nhiên vừa nghe, vốn còn đang ở trạng thái câu thúc, lập tức thề thốt phủ nhận, "Không, ta không phải, đại khái, có lẽ còn không xem như."

Hách Lị khó hiểu nghiêng nghiêng đầu, "Ta nghe chủ nhân nói, ngươi thích tiểu thư, tiểu thư cũng thích ngươi."

"Ách...... Là như thế này không sai, nhưng đại nhân là tình cảm chân thành của ta, ta còn không biết, ở trong lòng đại nhân ta có phải hay không......"

Trên mặt Vưu Nhiên chảy ra một tia đỏ ửng.

Không biết vì cái gì, nàng đối với người ngoài có thể dễ như trở bàn tay nói ra chính mình là tình cảm chân thành duy nhất Mục Phỉ đại nhân bá đạo công bố linh tinh, nhưng đối với người nhà Mục Phỉ đại nhân, còn là người nhà sinh sống đã lâu tới nói, nàng thật sự vô pháp mở miệng dõng dạc như vậy.

Bao gồm đối với Ngôn Lôi tiên sinh cùng Đại Dì, nàng đều ngượng ngùng nói, chính mình khẳng định là người Mục Phỉ đại nhân yêu nhất.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ