Cá màu xanh lá cùng đóm xanh lam biển sâu, bạch tuộc tươi mới nhất, năm cân cá hoa vằn vừa mới đem ra......
Tóm lại
Những sinh vật hiếm lạ nhất ở dưới biển sau tại khu hải sản này đều bị vị nữ nhân tóc nâu thoạt nhìn xinh đẹp kia lựa ra hết.
Mũi của đối phương tựa hồ phi thường nhạy, ngay cả cá hôm qua bắt lên cùng hôm nay bắt lên đều có thể phân ra thật sự rõ ràng, nữ nhân tóc nâu này vừa thấy chính là người thạo nghề, lão bản một chút cũng không dám chậm trễ.
Thậm chí trong lòng phi thường không muốn làm nữ nhân này phật lòng......
Này không, bởi vì thủ pháp Khuê Nhân chọn lựa hải sản đanh đá chua ngoa lại lợi hại, đưa tới các khách hàng khác ở chung quanh muốn mua sắm đồ ăn, bọn họ đều sôi nổi nhờ vị nữ sĩ xinh đẹp có thể cho bọn hắn ý kiến cùng chỉ đạo, rốt cuộc nên chọn như thế nào? Chọn cái dạng gì?
Tóm lại, bị mọi người phủng nguyệt đãi ngộ vây quanh, khiến dì Khuê vừa là đắc ý vừa là có chút hoảng loạn nho nhỏ như vậy, nàng nhìn mấy loại mỹ thực mấy cái đầu sống này ở trước mặt mình các loại lắc lư, nàng thật sự phải khống chế chính mình đừng dễ dàng vươn xúc tu ra ăn một cái.
Xúc tu của nàng đang chảy nước miếng, nhịn không được.
( Anh Đào, mau tới cứu vớt dì. )
Khuê Nhân bị đám người vây quanh, nàng có chút vội vàng mà vươn đầu hướng về thân ảnh màu đen độc lập ở ngoài đám người tìm kiếm trợ giúp.
Khuê Nhân thật sự thực thói quen bị con người tản ra hương vị đồ ăn vây quanh, nàng đang cực lực nhẫn nại.
Cho nên, chỉ có thể hướng tiểu tể tử hiểu được làm sao sinh hoạt ở thế giới con người kêu cứu.
Cho dù là đứng ở nơi xa, hai tròng mắt kim hạt sắc của Anh Đào cũng là không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào hướng đi bên này.
Nhìn chăm chú vào nữ nhân mình để ý nhất.
Sau khi thấy được ánh mắt bức thiết của Khuê Nhân, Anh Đào nhún nhún vai, hừ nhẹ một tiếng đành phải đi lên hỗ trợ.
Thời điểm dùng được nàng thì kêu "Anh Đào", lúc không dùng được nàng thì kêu nàng "Nhãi con loại", ân, trên đời này đại khái cũng cũng chỉ có dì Khuê dám kêu nàng như vậy.
Nàng liền biết, gương mặt tuỳ tính của dì Khuê kia khẳng định sẽ rước lấy người khác vây xem cùng tò mò, rốt cuộc đối phương lớn lên cũng động lòng người như vậy.
Cũng không biết thu liễm một chút.
Ở trong lòng Anh Đào ăn dấm phi nghĩa vô ý, sau đó buông xe đẩy xuống, bước nhanh đi đến khu hải sản đủ khả năng vây chật như nêm cối, đẩy những người đó ra, khu mắt thấy đến vị trí dì Khuê liền chỉ cách hai người nàng trở tay hướng về bên trái nhìn đi.
Nam nhân đẩy xe mua sắm chuẩn bị duỗi tay sờ lên ro nữ nhân tóc nâu gần trong gang tấc.
"Ngươi muốn làm gì với bạn gái ta."
Trong đám người đột nhiên phát ra một tiếng thanh âm như là kinh tủng kêu thảm thiết, cánh tay nam nhân kia bị một nữ tử mặc đồ đen gắt gao nắm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...