Chương 160: "Đại nhân thân ái, chị hôm nay rất tức giận a."

199 23 0
                                    

Sau khi nói hoan nghênh chào mừng

Ở trước mặt Khảm Bá Từ thình lình hiện lên một khối thân hình khác nhau.

Làm cho người ta sợ hãi không có hai tròng trắng trong mắt, tóc dài màu bạc, trên mặt không có hề huyết sắc chỉ là lơ lỏng bình thường treo ý cười rõ ràng nhìn ôn hòa lại thấm người như thế.

"Là ngươi......"

Khảm Bá Từ kinh ngạc trừng lớn con ngươi, nháy mắt nàng rút ra cái dao trong bao màu nâu nhạt, đó là chế phẩm chuyên môn dùng để giết chết quái vật này.

Trong tay nàng gắt gao nắm lấy vũ khí kia trí mạng, lúc cô xoay người hết sức.

Thân ảnh tóc bạc kia như quỷ mị liền biến mất không thấy.

Trong phòng yên tĩnh, hình dạng sàn nhà vốn là dung nham ăn mòn theo nữ nhân kia đã biến mất mà khôi phục thành bộ dáng nguyên bản, tất cả đều khôi phục bình thường.

Thần kinh Khảm Bá Từ căng chặt, cô ninh con mắt nhìn quanh bốn phía lại an tĩnh như thế tất cả bình thường, phảng phất nữ nhân kia vừa rồi xuất hiện là ảo giác.

Sau khi xác nhận cũng không có bất luận kẻ nào đặt chân qua, cô mới mở to mồm thở hổn hển hít khí thô. Cô cho rằng những có vừa rồi thật sự chỉ là mấy ngày nay mỗi ngày ác mộng kéo dài, cô thật sự quá kiêng kị quái vật kia!

Cô sợ hãi nữ nhân kia tìm cô phiền toái, cho nên cô muốn giết chết đối phương!

Khảm Bá Từ cảm thấy chính mình quả thực chính là vai hề, ban ngày có thể bởi vì tình phụ đáng chết kia của mình không hoàn thành nhiệm vụ mà bực bội xuất hiện ảo giác nguy hiểm.

"Thật con mẹ nó đen đủi." Miệng co mắng một câu, hiện tại phi thường muốn đem Hi Hoa ngâm mình tắm lu thanh tỉnh thanh tỉnh, cái gia hỏa làm việc bất lợi.

Chỉ là khi cô nhìn đến trong tay mình vẫn là lưỡi dao gắt gao, đồng tử hôi kim sắc nhăn lại tròn nháy mắt cô kéo ra ống tay áo của mình, cánh tay đang chảy ra mủ dịch quỷ dị từ máu.

Tất cả chuyện này...... Căn bản là không phải ảo giác!

"Ngươi ra đây! Đồ dị chủng đáng chết dơ bẩn!!"

Khảm Bá Từ lập tức đứng lên, cô cũng không để ý cánh tay sẽ phế bỏ hay không, mà giờ phút này chỉ có một ý tưởng là sẽ đem dị chủng kia giết chết.

"Ngươi phải dùng cái vật nhỏ trong tay thọc chết ta sao?"

Một tiếng nói lãnh đạm thả ý cười khẽ từ phía sau Khảm Bá Từ vang lên, câu dao ngắn trong tay Khảm Bá Từ trong nhận ánh sáng phía trên phản lại, chiếu rọi lên khuôn mặt người phía sau đang cười lạnh.

Cô lập tức xoay người múa may cái dao trong tay, thực hiển nhiên mặc dù là cô lấy tốc độ đáng kiêu ngạo của huyết tộc cũng chỉ là bắt được một cái bóng đen của đối phương mà thôi.

Mà ngay khi cô ngừng lại là lúc, "Uy."

Sườn trái trái của cô đột nhiên truyền đến thăm hỏi thay đổi thất thường của đối phương, Khảm Bá Từ lập tức quay đầu lại còn trên mặt cô đã bị một cái tát nặng nề dáng xuống.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ