Phiên Ngoại 20: Như có thể miễn mấy loại dạy dỗ đó không.

186 24 0
                                    


"Ô ô ô ô......"

Dì Khuê lần đầu tiên phát ra thanh âm nhu nhược thật nhỏ lại nghẹn ngào như vậy, còn ở trước mặt Anh Đào.

Phải biết rằng nữ nhân tóc nâu mắt xanh này luôn luôn đều là cao ngạo bừa bãi, cũng sẽ không ở trước mặt Anh Đào bày ra một mặt mềm yếu.

"Dì Khuê, ta không quá hiểu ý của dì, nhưng dì đừng khóc con đau lòng."

Anh Đào hoàn toàn bị bộ dáng dì Khuê trên mặt say rượu còn đôi mắt đỏ ửng lại gợn sóng làm nàng kinh hoảng tới rồi, cho dù có trăm ngàn bất đắc dĩ thì khi nàng nhìn dáng vẻ này, tâm đều bị hai mắt đẫm lệ phủ lên của dì Khuê dì câu đi rồi.

"Con không quá rõ? Con chính là diễn, con thông minh như vậy sao có thể không rõ, quả nhiên đều là kẻ lừa đảo, nói muốn đưa cá cả đời cho dì đều là giả, còn nói mang dì thành phó Quang Minh phơi tắm nắng gì đó......"

Khuê Nhân bởi vì trong miệng nghẹn ngào hơn nữa còn có cồn bên trong, dẫn tới nàng nói chuyện rải rác lại hỗn độn.

"Dì Khuê, nửa câu sau đi phơi tắm nắng xác định là con nói với dì?"

Đều lúc này, Anh Đào bởi vì nghe được câu này của dì Khuê liền thấy cực kỳ không thật, biểu tình cũng lạnh vài độ.

Một huyết tộc hỗn huyết như nàng, tuy rằng cũng không sợ hãi ánh mặt trời nhiều nhưng trời sinh tính không quá thích ánh nắng sao có thể nhận lời kế hoạch cùng đi Khuê đi thành phố Quang Minh phơi nắng, nhất định là gia hỏa nào nhân lúc nàng không nhớ tới cuồng vọng câu dẫn dì Khuê.

Anh Đào quyết định sau khi Khuê tỉnh rượu, hảo hảo đề ra nghi vấn với đối phương mới được.

Chẳng qua, dì Khuê một lòng khổ sở trên đầu cũng không biết tiểu nhãi con của nàng bởi vì một câu mà ăn một lu dấm tràn đầy.

Giờ phút này nàng giống như kẹo mạch nha lã chã chực khóc đáng thương dính ở trên người Anh Đào. Mà càng quá mức chính là, từ sau khi say rượu chỗ sau cổ của dì Khuê lan tràn tiểu xúc tu hồng phấn trong trạng thái chính phi thường u oán mà chụp đán phía sau lưng Anh Đào "Phụ lòng người".

Tuy rằng cái đánh đó cũng không đai, chẳng qua nếu như bị khách đi qua thấy được cảnh tượng kì lại kinh khủng hiếm có như vậy nhất định sẽ nổ mạnh.

Anh Đào lại không nghĩ chiếm nổi bật của Liêm gia.

"Dì của con, đừng khóc, dì có thể nói cho con rốt cuộc nơi nào làm dì thương tâm, con thật sự không nghe hiểu."

Anh Đào yên lặng đem tiểu xúc tu không nghe lời của dì Khuê từng cái ấn trở về, mong rằng không ai tới nơi đây, ít nhất, nàng không nghĩ làm bộ dáng Khuê lười biếng bất kham bị người ngoài nhìn thấy.

Nàng sẽ phi thường ghen!

"Dì Khuê, ta trước tiên giúp dì đổi vị trí, dì đừng lộn xộn, ta ôm ngươi ngồi ở bên kia." Anh Đào chặn ngang ôm lấy dì Khuê đang lung tung cọ nước mắt trước mặt nàng.

Đúng vậy, dì Khuê Nhân của nàng giờ phút này chính là co gái nhỏ bị ủy khuất cực lớn. Một bên nức nở một bên ở trên người nàng cọ tới cọ lui, ý đồ đem nước mắt cá sấu cùng nước miếng toàn bộ chà lên trên người nàng.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ