Mục Phỉ lãnh đạm nhìn thoáng qua Doãn Tư Lê, nếu không phải biết đối phương luôn nói chuyện không đâu như vậy, khẳng định cô sẽ làm Doãn Tư Lê ăn chút đau khổ.
Mục Phỉ không thích Doãn Tư Lê phỏng đoán nội tâm cô như vậy.
Tuy rằng, cô cũng có thể dễ như trở bàn tay thông qua chạm vào mà có được suy nghĩ của bất luận người nào, nhưng chút ý tứ này cũng không có.
Sóng suy nghĩ chảy xuôi phức tạp, hắc ám tràn ngập dục niệm bành trướng.
Chỉ có nữ hài kia, xem như là đã lâu như vậy tới nay mới thấy được, tâm hồn thuần khiết nhất.
Không có bị tổn hại nào, không bị giam cầm, tuy rằng là một đứa nhỏ con người cô nhìn không chớp mắt , nhưng xác thật không làm cô sinh ra một chút chán ghét nào.
Phải biết rằng, cô vẫn luôn không có hảo cảm từ trong xương cốt với con người.
"Ngày mai tôi sẽ đi xa nhà, đi trang viên Tư Triều." Mục Phỉ nói.
Đôi mắt kim sắc của Doãn Tư Lê lập loè một chút, không rõ thâm ý của Mục Phỉ.
"Nếu có thời gian, buổi tối nhớ rõ tới quan tâm dinh thự tôi." Mục Phỉ vừa chuyển chuyện, nói ra từng câu từng chữ.
Doãn Tư Lê lập tức lắc đầu, "Đêm mai tôi phải đi vùng ngoại thành, có chút việc khó cần xử lý, phỏng chừng sẽ không trở lại kịp, lại nói sao cậu lại muốn tôi tới chăm sóc dinh thự cậu chứ, đây chính là nơi tư nhân của cậu."
Mục Phỉ trầm mặc trong chốc lát, nói: "Dinh thự có thêm một con người, nữ chủ nhân không ở nhà, khó tránh khỏi sẽ có chút chuyện liệu không kịp, quản sự Ngôn Lôi phải theo tôi đến chỗ kia."
"Cậu cũng không phải lo lắng người hầu của cậu không khống chế được dục vọng, họ lại không có lá gan kia." Doãn Tư Lê vẫn tương đối tán dương người hầu trung thực của nhà Mục Phỉ, ít nhất vị Đại Dì kia tương đối có thủ đoạn.
Mục Phỉ chỉ là nghĩ đến một ít tin tức gần đây thu được, một ít huyết tộc "Lưu lạc" tham mị lực từng xuất hiện qua ở vùng đường đen biên cương gần chỗ các cô, những người đó hành sự quỷ dị, cũng không thể phỏng đoán tâm tư họ định làm cái gì, rất có khả năng là sứ giả gia tộc Khảm Bá thuê.
Truyền thống Mục gia từ trước đến nay cũng không có đam mê nuôi dưỡng con người làm túi máu, cho nên dinh thự đã rất nhiều năm không có xuất hiện qua dấu hiệu của con người.
Đột nhiên có thêm một người, bị gia tộc khác biết được cũng không có gì, ngoại giới nhiều nhất sẽ nói thói quen cô thay đổi mà thôi.
Chẳng qua nếu như bị gia tộc Khảm Bá bệnh điên cuồng theo đuổi cô nữ nhân biến thái Khảm Bá Từ biết, đối phương nhất định là sẽ tìm lấy cớ tiến đến "Thăm hỏi".
Vậy sẽ làm cô thật đau đầu.
"Hẳn là cậu có nhẫn che giấu khí vị, tôi nhớ rõ lúc trước cậu từng tặng cho vị tiểu thư con người của cậu một cái." Mục Phỉ hơi hơi gợi lên môi đỏ, không cho miệng lưỡi cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...