Chương 154: Mùa xuân thứ hai.

173 26 2
                                    

Ngay lúc Mục Phỉ thấy người trước mặt giống tiểu chó săn của cô như đúc chỉ khác linh hồn tặng hoa cho mình.

"Bang" một tiếng

Trên mặt Vưu Nhiên đã bị một bạt tai không lưu tình chút nào tát vào.

Tự mình động tay!

"Vưu Nhiên......" Trong tay Mục Phỉ nắm chặt chiếc khăn vuông hoa hồng kia sau đó nhìn "Vưu Nhiên" tự mình tát chính mình một bạt tai thì lập tức kinh sợ, nhưng giây tiếp theo liền thần lại, nháy mắt tiến lên giữ chặt hành vi còn đang muốn tự ngược của đối phương.

"Em làm gì vậy!?"

Mục Phỉ bắt lấy cánh tay Vưu Nhiên đang dùng sức, con ngươi Kim Hạt Sắc ảnh ngược chính là khuôn mặt Vưu Nhiên biểu tình hỗn loạn, phảng phất là một linh hồn khác trong cơ thể đang cuồng loạn mà phá tan thân thể.

Nàng rất phẫn nộ.

"Cô ấy cư nhiên dám tặng hoa cho ngài!? Còn ngay trước mặt em tặng hoa cho ngài!! Em muốn đem đầu Khuê Nhân đầu chặt bỏ!!!"

Trên mặt Vưu Nhiên che giấu linh hồn bản thể có vẻ phi thường cuồng tức, mà rất hiển nhiên, nàng sắp muốn đem linh hồn khác là Khuê Nhân đang chiếm cứ thân thể nàng áp chế xuống.

"Ta tặng đại nhân hoa thì làm sao vậy, ta chỉ là muốn biểu đạt ta tốt mà thôi, Vưu Nhiên thật là quỳ mười phần hẹp hòi!"

Rất nhanh, trên mặt lại lần nữa trừu động thành một cái biểu tình ủy khuất bất đắc dĩ khác, là gia hỏa có đồng tử có mắt kép màu xanh lá kêu gào, các nàng đang xé mặt nhau, ai cũng không nhường ai.

Nhưng thực hiển nhiên, khí thế Khuê Nhân có chút rõ ràng yếu thế, dù sao cũng là nàng chiếm cứ thân thể Vưu Nhiên, nàng nhưng không muốn chọc Vưu Nhiên tức giận, chính là ——

"Không phải ngươi nói kêu ta cho đại nhân ấn tượng tốt sao, ta cảm thấy ta làm rất tốt, ngươi vì cái gì muốn trảm đầu ta đây?"

"Ta là kêu ngươi câm miệng, câm miệng của ngươi lại, làm người câm!"

"Tóm lại, ngươi không thể ta đầu ta, ta còn có thể bảo hộ ngươi sinh con, ta"

"Ta hiện tại liền giết ngươi......"

Ngay lúc hai linh hồn cực độ nguy hiểm trong cơ thể Vưu Nhiên điên cuồng sắp muốn mở ra chiến tranh, Mục Phỉ hít sâu một hơi rồi cao giọng ra lệnh nói:

"Đủ rồi!"

Quả nhiên, sau khi chủ nhân của tòa trang viên này lên tiếng thì hai tiểu gia hoà đang lên án đối phương này mới đình chỉ tranh chấp.

Chính các mà nói, chủ yếu là tiểu chó săn Vưu Nhiên của cô đã là biến thành chó dữ địa ngục đem Khuê Nhân "Ức hiếp" đến đầu lưỡi cứng đơ không nói nên lời, rốt cuộc các nàng chỉ có một cái miệng nhanh mồm dẻo miệng.

"Đại nhân......" Vưu Nhiên chiếm thế thượng phong xong dùng biểu tình ủy ủy khuất khuất nhìn Mục Phỉ, hy vọng Mục Phỉ đại nhân thay mình nghiêm trị cái Khuê Nhân chiếm tiện nghi còn trêu chọc nàng.

Mục Phỉ khẽ nhíu mày, cuối cùng nói một câu tàn nhẫn khiến Vưu Nhiên lã chã chực khóc.

"Vưu Nhiên em trước vào lại bên trong, tôi cần nói chuyện với Khuê Nhân một hồi."

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ