Chương 159: Chào mừng ngươi đến với địa ngục

166 24 1
                                    

Nhiều ngày trời mưa dầm trên không thành phố Sa gia lại lần nữa dâng lên tầng tầng sương mù.

Thời điểm vừa gội xong tóc Vưu Nhiên chuẩn bị làm khô tóc, tiếng chuông điện thoại đột nhiên đến.

Là một dãy số xa lạ.

Vưu Nhiên vốn tưởng rằng là cái gì điện thoại quấy rầy cũng không có nhận, mà lần thứ hai dãy số lại lại lần nữa gọi lại đây.

Nàng trầm ngâm một lát, liền dùng tay còn mang theo vệt nước ấn nhận điện thoại.

Nàng nghe trong điện thoại rõ ràng là thỉnh cầu có đủ dũng khí, ở tự hỏi vài giây sau, đáp lại giọng nữ đầu điện thoại bên kia.

"Được."

Vưu Nhiên ở sửa sang lại ăn mặc thật tốt, sau đó đi xuống cầu thang, nhìn Đại Dì đang bận rộn, lại không thấy thân ảnh Mục Phỉ đại nhân cùng lão gia chủ, nàng vốn là định báo cho đại nhân hành tung của mình.

"Đại Dì, dì có thấy đại nhân không?"
Từ sau khi mọi người tròn nhà biết được chuyện Vưu Nhiên đã có thai, bất luận người nào trong trang viên đối với Vưu Nhiên đều là mười hai vạn phần tie mỉ cùng với quá mức lo lắng.

"Con con con...... Như thế nào có thể từ trên thang cuốn trượt xuống dưới vậy! Con có biết như vậy rất nguy hiểm hay không? Con hiện tại chính là"

"Con biết đến con biết, con hiện tại chính là động vật quý quý giá, tốt thôi mà, Đại Dì." Vưu Nhiên phi thường nghịch ngợm mà tiếp được lời Đại Dì muốn bắt đầu răn dạy.

Nàng bất quá là từ trên thang cuốn lầu hai ngồi trượt xuống dưới, trước kia nàng thừa dịp thời điểm Mục Phỉ không ở trong nhà, thường xuyên làm như vậy cũng không gặp Đại Dì nói qua nàng đây, nhưng hiện tại cả khi nàng hơi chút hoạt động mạnh, bất luận người nào của dinh thự đều nói nàng một câu.

Chẳng lẽ đã hoài thai sẽ bị hạn chế như vậy nhiều sao, ủy khuất cực kỳ.

Đại Dì lạnh mặt, vật nhỏ làm người ta không bớt lo.

Vưu Nhiên cũng hiểu được, mọi người trong trang viên này tuy rằng đều làm mặt lạnh, nhưng đều là trưởng bối mạnh miệng mềm lòng.

"Đại Dì dì biết đại nhân đi đâu không?"

"Con muốn làm gì?"

Đại Dì híp híp mắt, tiểu thư cùng lão gia ra ngoài đã nói rõ qua, để Vưu Nhiên ở nhà nghỉ ngơi cho tốt, đừng chạy loạn.

"Con phải đi ra ngoài một chuyến, muốn cùng đại nhân nói, kết quả đại nhân không có mặt."

"Đi đâu?" Đại Dì chính phân phó ngừng chuyện làm trong tay, vừa nghe Vưu Nhiên muốn đi ra ngoài lập tức xoay người nhìn phía đối phương.

"Tiệm cà phê Côi Linh trong nội thành thôi."

"Ác......" Đại Dì nhìn bộ dáng Vưu Nhiên thản nhiên như thế đã lường trước đối phương cũng không có khả năng làm ra chuyện cõng tiểu thư mình...... Ân, tỷ như cùng nữ nhân xuẩn nào đó, nhưng Vưu Nhiên không có suy nghĩ nào, ai biết đối phương là nghĩ như thế nào.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ