Chương 137: Xin chào tôi là Tiên Nha A di.

176 30 2
                                    


* Tiên Nha A di = Cô tiên răng
———

Vưu Nhiên, tỉnh tỉnh.

Vưu Nhiên......

Vưu Nhiên......

Giữa hư ảo, tựa hồ có thanh âm vẫn luôn ở kêu tên nàng.

Thật nhẹ thật ôn nhu, tựa như làn gió ấm áp của khu Khan Tát phất qua khuông mặt nàng, lại giống một cọng lông chim cực kỳ mềm mại, nhẹ nhàng trêu chọc tiếng lòng nàng, làm nàng đánh trống reo hò, làm nàng say mê ở đây.

Vưu Nhiên hơi hơi gợi khóe miệng lên, nàng thật sự quá thích loại này thanh âm này gọi nàng.

Để nàng đoán xem, thanh âm ôn nhu dễ nghe như vậy nhất định là đại nhân của nàng.

Tình cảm chân thành của nàng.

Vưu Nhiên đang nằm nghỉ ngơi trên giường không muốn thức tỉnh, biểu tình trên mặt là tràn ngập ngọt ngào quyến luyến.

Gương mặt nàng giờ phút này là hạnh phúc nghe người trong lòng nỉ non nói nhỏ với mình.

Đầu ngón tay thon dài là bị băng vải trắng bao vây nhẹ nhàng mà miêu tả hình môi nữ hài kêu là Vưu Nhiên.

Đối phương hơi hơi mở miệng ra, ẩn ẩn lộ ra răng trắng phi thường chỉnh tề.

Thật hiển nhiên, chạm đến môi nàng là nhân sĩ kỳ quái đang phi thường kinh hỉ thưởng thức nữ hài, chính xác mà nói, là phi thường thưởng thức hàm răng thập phần tinh tế của nữ hài.

"Hách Lị thân ái, Tiểu Phỉ hẳn là không quá nguyện ý ngươi kiểm tra hàm răng đứa nhỏ này như vậy."

"Chủ nhân......"

Nữ nhân tên là Hách Lị nghe được tiếng ngăn lại ôn hòa lại không thể kháng cự, nàng lập tức thẳng khởi thân hình quỷ dị, đầu ngón tay che kín băng vải đáng sợ cũng theo thu trở về, mang theo chút không nỡ.

"Tha thứ cho thân hình ta cùng ngài chìm vào đất lâu như vậy còn chưa thích ứng độ ẩm không khí nơi này, nhu cầu cấp bách thay đổi "linh kiện" cua thân thể, còn mong ngài tha thứ ta lỗ mãng, nhưng không thể không nói, hàm răng Vưu Nhiên lớn lên thật tốt."

Hách Lị cực kỳ vâng theo mà đáp lại nam nhân ngồi ở một bên, thật hiển nhiên, tiếng nói nàng thay đổi thất thường.

Tiếng nói ban đầu là dùng tiếng Mục Phỉ kêu Vưu Nhiên, lúc sau đáp lại chủ nhân hầu hạ trăm ngàn năm là âm thanh khàn khàn tiếng nói biến thành càng thêm thâm trầm lại trong khoảnh khắc trở non nớt như âm sắc hài đồng.

Làm người nghe sởn tóc gáy.

"Đây chính là bảo bối quan trọng nhất của Tiểu Phỉ, ngươi cũng không thể xúc phạm tới đứa nhỏ này, Hách Lị." Áo Trạch không được xía vào ngầm ra lệnh, trước tiên cảnh cáo.

Nữ nhân cao gầy toàn thân che kín băng vải nghe xong dùng hoàn toàn tò mò đánh giá nữ hài trước mắt còn đang lâm vào hôn mê này.

"Chủ nhân, nữ hài này là ' hỗn huyết ' hiếm thấy."

"Hỗn huyết hoàng gia cùng Hắc Nữ Vu." Áo Trạch uống trà, nói ra suy đoán của hắn, kỳ thật hắn ánh mắt đầu tiên liền nhìn ra tới Vưu Nhiên dị thường. Còn nữa, thông qua cảm giác của vị "Tiên Nha" Hách Lị này, cũng không sai biệt lắm đoán được Vưu Nhiên không bình thường, tiểu gia hỏa cũng không phải huyết tộc hoàn chỉnh.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ