Mái che nắng an tĩnh
Giờ phút này đã tụ tập vài nhân viên công tác, bọn họ như phảng phất bị thứ gì dọa choáng váng lau mặt cho Lâm An Trinh.
Trên mặt An Trinh tất cả đều là sữa bò của bản thân bắn lên, quần áo đều bị dơ.
"Em thật sự không biết chuyện gì xảy ra, cảnh quay kế tiếp? Nếu ba em biết em liền xong đời a......" An Trinh tùy ý trợ lý thay mình sửa sang lại quần áo, nàng sớm đã đã không có bộ dáng như đứa trẻ thành thực khi nảy.
Trời biết kế tiếp còn có cảnh phải quay, hơn nữa chờ lát nữa cha nàng rất có khả năng sẽ đến xem nàng.
Nàng cảm thấy vô cùng buồn bực cùng hoảng loạn.
Chocolate nàng nắm trong tay khiến nàng càng thêm vô cùng sợ hãi, nàng lập tức đem chocolate ném rất xa.
Cái nữ hài tên là Anh Đào kia cho nàng một loại cảm giác khiến nàng khó chịu áp lực hít thở không thông.
Không có việc gì, không có việc gì......
Thanh âm trợ lý cùng người Đại Diện an ủi nàng quanh quẩn ở bên tai nàng, chính là căn bản không trấn an được cảm xúc của An Trinh, bởi vì trong đầu nàng vẫn luôn hiện lên con ngươi kim hạt sắc kia lạnh băng giống như dã thú.
Kia căn bản không giống như là ánh mắt con người!
Cả người An Trinh đổ mồ hôi lạnh, may mắn nữ hài kia rời đi.
Nàng không bao giờ muốn lại đụng vào con gái của dì Vưu Nhiên, không bao giờ muốn!
Một nơi xa khác
Một tầm mắt che giấu cảm xúc dừng ở bị trên người Lâm An Trinh bị mọi người vây quanh, thẳng đến đối phương cùng vẻ mặt đưa đám bị một trợ lý trong đó che mặt rời đi mái che nắng, tầm mắt này mới dời đi.
Anh Đào buông hạ mí mắt, đôi mắt chậm rãi khôi phục thành hình dạng đồng tử bình thường, nàng lấy tay nhỏ khẩy ly nước trên giấy.
Lúc sau lâu lâu ngẩng đầu nhìn phía chỗ mommy cùng với những người khác, trong tay mommy cầm một cuốn vở thật dày, đang thực nghiêm túc cùng người khác nói chuyện với nhau.
Anh Đào ngoan ngoãn ngồi ở dưới bóng cây, ngơ ngác mà nhìn nhìn mommy, lúc sau mở ra ly nước uống một ngụm.
Cư nhiên là nước Anh Đào ~!
"Anh Đào thích uống nước Anh Đào."
Mọi người trong trang viên đều thích dùng những lời này trêu chọc tiểu Anh Đào, bởi vì xác thật bé thích uống nước Anh Đào, giống mẹ.
Tiểu Anh Đào liền ống hút nhỏ, yên lặng uống lên lên.
"Quá mấy ngày, sau khi đóng máy mời ngươi đi công viên Phong Phú chơi chơi nha, như thế nào?"
"Ân ~ ngươi đang hẹn ta sao?"
"Nếu ngươi nghĩ như vậy, cũng là có thể."
"Ha ha ha, ta siêu muốn đi, ngày mai công viên giải trí có hoạt động, nghe nói có thật nhiều biểu diễn, nơi rất nhiều bạn nhỏ thích ta cũng thích......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...