Hôm nay
Thời tiết ngoài ý muốn rất là sáng sủa.
Có được chút ánh mặt trời hiếm thấy.
Tuy rằng, ánh mặt trời đối với huyết tộc mà nói cũng không xem chuyện hoàn mỹ gì, nhưng đối với con người lâu chưa phơi nắng mà nói, thì đây là thời tiết rất tốt.
Thời tiết tốt như vậy, đương nhiên muốn cùng người yêu đi ra ngoài đi dạo phố gì đó, giống như phim truyền hình vậy, lãng mạn ở trên phố xinh đẹp.
Chỉ tiếc, dinh thự có một con người duy nhất, giờ phút này vẻ mặt u oán mà viết 5000 từ ăn năn.
Mục Phỉ đại nhân thân ái:
Đối với đủ loại hành vi lỗ mãng lúc trước ta phạm phải, ta cảm thấy vô cùng tự trách cùng khổ sở, ta không nên sa vào việc chơi đùa cùng ngài, ta nên thật sự chuyên tâm tấn công hơn, lấy thừa bù thiếu, không nên ở ngài lúc ngài vẫn xấu hổ buồn bực, còn muốn chọt lét ngài
......"Ngươi viết quái quỷ gì đây hả? Vưu Nhiên."
Ngôn Lôi một bên, mặt đầy ghét bỏ mà nhìn chữ vết xinh đẹp trên giấy trắng tinh, chính là nội dung viết có chỗ nào là thư ăn năn? Hoàn toàn chính là đang trình bày toàn bộ quá trình buổi tối ngày đó nàng cùng Mục Phỉ chủ nhân hồ nháo, thậm chí làm hắn không rõ chân tướng, người quản gia dinh thự Ngôn Lôi đều lạc vào trong cảnh tiểu gia hỏa cùng gia chủ hỗ động "yêu thích" một lần nửa trải nghiệm.
"Ngươi nói cho ta, giữa những hàng chữ này nơi này thể hiện ý muốn hối lỗi của ngươi hả, Vưu Nhiên?" Đạo Lôi nhìn này thư ăn năn này, hoàn toàn phủ định nó.
Vưu Nhiên lấy lại nhìn rồi xem, ngữ khí rất là thành khẩn, "Mấy chữ nó không biểu đạt được tình ý chân thành, Ngôn Lôi tiên sinh."
"Vậy ngươi phải viết cho thận trọng, tiểu hỗn đản thân ái." Ngôn Lôi hoàn toàn không cho đối phương mặt mũi, ý bảo 5000 chữ Vưu Nhiên viết muốn trở thành phế thải.
Vưu Nhiên nháy mắt thành vẻ mặt đưa đám, nàng cầu xin Ngôn Lôi tiên sinh có thể cho nàng rơi ít nước mắt.
"Ngôn Lôi tiên sinh, ngài buông tha ta đi, cầu ngài." Vưu Nhiên chắp tay trước ngực, nàng đã ngồi thí ở đây ba giờ liền, chỉ vì viết 5000 chữ thư ăn năn này.
Ngôn Lôi quyết đoán lắc đầu, tỏ vẻ, "Ta bên này cho ngươi qua cửa, đến lúc đó lá thư ăn năn này giao cho chủ nhân xem, vậy khẳng định cũng là trực tiếp vứt bỏ, chủ nhân vừa thấy huyết áp lại lên cao, để ngươi lại viết cái một 10 nghìn chữ cũng có khả năng."
"Vậy ngài đây là vì tốt cho ta sao?" Vưu Nhiên hai mắt đăm đăm, nàng thật sự sẽ không viết xong thư ăn năn gì.
Ngôn Lôi gật gật đầu, đem tờ bản thảo kia cầm đi, ý bảo Vưu Nhiên một lần nữa viết lại.
Vưu Nhiên nghe được tiếng đóng cửa vô tình, cả người tựa như cải thìa héo úa rũ ngã lên trên bàn sách, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới Mục Phỉ đại nhân buổi tối ngày ấy không chỉ có "Bạo" nàng một trận, còn mang thù như vậy.
Còn để nàng viết thư ăn năn.
Đại nhân thật là, không phải chỉ bị nàng phát hiện sợ nhột sao ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...