Chương 100: Ta chỉ có thể phong bế môi ngươi

239 33 8
                                    

Vưu Nhiên đem Mục Phỉ gắt gao bức bách tới trên vách tường lạnh băng lại ẩm ướt trong phòng tắm.

Phía sau lưng cô bị Vưu Nhiên gắt gao để dựa vào trên gạch men sứ, cô chỉ là ăn mặc một váy dài nhung tơ mỏng, đều có thể cảm nhận được hơi ẩm từ lưng cô chậm rãi xâm một hồi, cô mới nhớ rõ áo khoác cô đặt ở trong xe.

Nước mắt Vưu Nhiên lăn xuống giữa tay cô, một hạt một hạt, nóng bỏng như thiêu đốt làn da cô.

Cô không biết Vưu Nhiên vì cái gì muốn khóc thút thít, rõ ràng phẫn uất bất bình, khổ sở tức giận chính là nàng Mục Phỉ không phải sao!

Cô còn không có khóc, tiểu súc sinh này lại tiên quyết khóc như đê vỡ.

Đáng chết, cô một khi nhìn thấy đối phương rơi nước mắt liền sẽ mềm lòng.

Cho nên, Mục Phỉ quyết định làm như không thấy.

Ô càng là không hiểu được Vưu Nhiên cất cao giọng nói mây cay làm cô nghe không hiểu là muốn làm cái gì!

Nàng có cái gì phải khóc!

Cô phẫn nộ mà đẩy Vưu Nhiên ra.

"Ngươi đang cùng ta nói bậy gì đó! Chẳng lẽ còn muốn cho ta ở chỗ này xem ngươi diễn đáng thương sao? Hay là muốn ta nhìn xem ngươi cùng......" Nữ nhân kia tiếp tục triền miên?

Mục Phỉ nói đến bên miệng, thật sự là không nói được.

Cô hiện tại chỉ muốn đi.

Vưu Nhiên bị Mục Phỉ đẩy đến lảo đảo vài bước, nàng nghe được đối phương vô tình mà chỉ trích nàng như thế, "Nói bậy? Diễn đáng thương......?"

Ta ở trong mắt ngài chính là kẻ điên chỉ là hồ ngôn loạn ngữ sao?

Vưu Nhiên chua xót kéo kéo khóe miệng, nàng nâng hai mắt đỏ ửng đã bị nước mắt làm mờ mịt, nhìn chằm chằm khuôn mặt lãnh khốc kia của Mục Phỉ đại nhân.

"Ngươi liền cứ thế muốn trở về, không hy vọng ta về dinh thự như vạy," thanh âm nàng run đến không thành dạng gì, trong lòng khổ sở cực kỳ, chính là nàng không cam lòng, nàng hoàn toàn không cam lòng, nàng như thế nào có thể trơ mắt nhìn người trong lòng mình cùng người khác ở bên nhau, cộng độ một ngày hoặc là một đêm!

Nữ nhân kia tính là thứ gì, nữ nhân kia căn bản không xứng!

Vưu Nhiên hít sâu một hơi, mặc kệ bị Mục Phỉ chán ghét quyết tâm.

Cho dù bị đẩy xa, nàng vẫn là tiến lên đưa một cái đã bắt được cánh tay đối phương.

Nàng hôm nay chính là không cho Mục Phỉ tự tiện rời đi.

Nàng không cho phép.

"Ta không muốn đi, ta không muốn."
Vưu Nhiên nói những lời này xem như cầu xin, nàng hy vọng Mục Phỉ có thể nhìn nàng đáng thương như chó nhà có tang, lưu lại, cũng hoặc là đem nàng mang theo.

Mục Phỉ nhìn tư thái Vưu Nhiên như ăn xin hèn mọn, cô thật là ngốc rồi.

Cô hoàn toàn không hiểu Vưu Nhiên giờ phút này vẫy đuôi lấy lòng là vì cái gì? Vì chủ nhân cô ở lại làm bóng đèn cực lớn hay là nàng muốn đem nữ nhân kia giới thiệu cho chính mình?

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ