Phiên Ngoại 4: "Sờ ta rất sảng khoái đi."

287 35 2
                                    



"Tiểu quỷ nhà cậu làm mặt tôi đầy nước miếng! Tôi thề, tôi tuyệt đối tuyệt đối sẽ không đáp ứng giúp cậu trông tiểu quỷ này nữa......"

Theo thanh âm thô lỗ bén nhọn phanh lại, đường cái Tê Tạc hoàn toàn bị phá hỏng.

Vưu Nhiên nhìn đống hư hỏng phía trước trên đường dài, sắc mặt lạnh băng thành âm dưới 20 độ.

Quái vật công chúa còn không biết tình huống bên này mà ở bên đầu dây bên kia thét lên.

Nàng bởi vì nghe xong điện thoại của Khuê Nhân, mà dẫn tới cấp tốc lái xe không có chú ý tới phía tới tình hình giao thông phía trước.

Đường lớn Tê Tạc vốn không nên kẹt xe, nơi này đường mới thưa thớt dân cư nhất, chính là hôm nay lại ngoài ý muốn có thật nhiều chiếc xe đi qua đây.

Cực kỳ hiếm thấy.

"Khuê Nhân, tôi bởi vì cùng cậu nói chuyện vốn dĩ chỉ cần đi gần 5 tiếng, mà bây giờ đại khái lại phải kéo dài đến bảy tiếng đồng hồ." Vưu Nhiên kéo ra cửa sổ xe, để gió đêm quét qua khuôn mặt để tâm tình bản thân tỉnh táo một chút.

Tâm tình của nàng hiện tại thật sự từ sau khi nghe xong cuốc điện thoại kia liền không quá tốt.

"Này cũng không nên trách tôi, thân ái, rõ ràng cậu nên trách Mục Phỉ vì cái gì đem toà làm việc mới xây xa như vậy."

"Khuê...... Nhân......"

Đầu bên kia đã hoàn toàn tùy ý Tiểu Anh Đào làm xằng làm bậy bò ở trên vai mình cắn tóc Khuê Nhân, nghe được Vưu Nhiên dùng áp suất thấp nói, phi thường thức thời mà ngậm miệng lại đã không hề phun tào chuyện mình giữ em bé là bất công cỡ nào.

Nàng đối với tính nết của Vưu Nhiên vẫn là có hiểu biết, nếu thật đem đối phương chọc giận, chính mình sẽ mất đi cá tươi nhất từ phía Nam chuyển đến, đó là đồ ăn phi thường mỹ vị.

"Ác, tốt đi...... Tôi sẽ cùng Anh Đào ở chung vui vẻ, cậu an tâm đi."

Đô ——

Khuê Nhân phi thường nhanh chóng ấn tắt ngăn lại thanh âm của lão này, cảm thụ được trọng lực trên đỉnh đầu, cực kỳ khó chịu mà lôi kéo cái yếm của Tiểu Anh Đào, đem tiểu nghịch ngợm thịt đô đô lôi kéo xuống dưới.

"Ngươi là quỷ hút máu không phải tộc người sói, ngươi gặm tóc ta một chút cũng không có vui!" Thân nguyền rủa chi tử mỗi người đều muốn cách xa, không có người nguyện ý đụng chạm nàng, rốt cuộc trên người nàng chất nhầy thể có thể đem những người nhát gan ăn mòn cả xương cũng không chừa.

Chính là Tiểu Anh Đào có một nắm tóc bạc trước mắt liền liền thích dính nàng, tuy rằng Anh Đào miễn dịch với mình, chính là Khuê Nhân cùng thần đều rất âm hàn, cũng không phải rất được hoan nghênh.

So sánh với những người khác trong dinh thự mà nói.

Nhưng Tiểu Anh Đào thật là một chút cũng không sợ hãi, đem tóc nàng mổ thành cái ổ gà.

"Ngươi lại không nghe lời, ta liền ăn ngươi, ta chuyên gia ăn mấy đứa nhỏ da thịt non mịn."

Khuê Nhân trừng đôi mắt xanh lá quỷ dị làm ra biểu tình đe doạ với Tiểu Anh Đào.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ