Chương 162: Cách chữa lãnh cảm.

220 23 0
                                    

Mục Phỉ quát lớn làm thế hệ trước muốn khuyên bảo ngơ ngẩn, bọn họ vô cùng kinh ngạc với con gái của Áo Trạch này tính cách lại lãnh ngạo như thế cũng không cho người gia bọn họ thể diện......

"Thi quý công còn có phu nhân của ngài, thỉnh cầu ngài nên xuống lầu đi." Ngôn Lôi quản gia đứng ở cửa lập tức cung kính thả bậc thang làm những người này trước đi xuống.

Nhóm người thế hệ trước nhìn đến cái Tiên Nha nữ nhân thân hình quái dị thực khủng bố chặn tầm mắt bọn họ, lập tức thức thời đi xuống lầu.

Nếu Thích lão cũng không lên giải vây, bọn họ tham gia làm cái gì gì.

Kỳ thật lão Thích ngồi ở dưới lầu uống cũng thật bất đắc dĩ, con gái nhà ông ngày thường được sủng quá mức, luôn là thích đùa dai, thố thố Tư Áo nhuệ khí cũng khá tốt.

"Ngươi thật không đi lên nhìn xem?" Áo Trạch nhìn lão Thích, nhướng mi hỏi.

"Cách thật xa là có thể nghe được tiếng thét chói tai chả Tư Áo là đứa nhỏ này sai, ngày thường trông giữ không nghiêm cũng không lựa lời giáo huấn, ta thay Tư Áo hướng Vưu Nhiên nhà ngươi xin lỗi." Thích lão buông ly trà xuống, thái độ cũng thành khẩn.

Ánh mắt lão gia chủ Áo Trạch thu liễm một tia lệ khí đen tối, "Nếu không phải xem phân thượng ngươi cùng ta qua lại nhiều năm thì ta khẳng định cũng là muốn tức giận, Tiểu Vưu Nhiên chính là bảo bối nhà ta."

Mà giờ này khắc này

Trên lầu

Không khí hạ thấp mấy độ

Chỉ có thể nghe được tiếng dưới tí tách nước Anh Đào trên bàn nhỏ giọt xuống.

Tư Áo ở nhà kiêu căng ương ngạnh, chưa từng bị đối xử như vậy mà nay còn là bị Phỉ tỷ tỷ mình thích đối xử như vậy, Tư Áo ủy khuất sắp khóc.

Mục Phỉ căn bản không thèm để ý đứa nhỏ này muốn khóc thành cái dạng gì, cô chỉ cần kết quả.

Tư Áo vẫn luôn bị Mục Phỉ chế trụ cúi đầu ở trước mặt Vưu Nhiên.
Thân phận con gái Thích gia ở trước mặt nhiều người, mặt mũi hoàn toàn mất hết.

Mục Phỉ căn bản không cho nàng bất luận cơ hội gì để không xin lỗi.

Cuối cùng, Tư Áo chỉ có thể không tình nguyện mà nói một câu nhỏ như muỗi kêu ngâm.

"Ta sai rồi."

"Dùng thanh âm vừa rồi của ngươi nói xin lỗi." Mục Phỉ lạnh lùng mà yêu cầu nàng.

Tư Áo giận đỏ mắt, nàng chen đầy nước mắt nhìn nữ nhân tóc bạc trước mắt, thân phận nàng là quý tộc cao quý như vậy dựa vào cái gì xin lỗi cùng nữ nhân như này......

Nhưng nàng căn bản không dám cãi lời Mục Phỉ nên chỉ có thể hít sâu một hơi, ở trước mắt bao người, lớn tiếng nói: "Vưu Nhiên, rất xin lỗi! Vừa rồi ta nói sai, mong ngươi tha thứ cho ta......"

Con ngươi Mục Phỉ lạnh nhạt chán ghét nhìn chằm chằm Tư Áo, sau khi nghe xong đối phương xin lỗi lúc này mới thu liễm tức giận rồi nhìn phía Vưu Nhiên.

Vưu Nhiên không nghĩ làm tình thế trở nên nghiêm trọng, chủ yếu là chính mình cũng chưa nghĩ đến Mục Phỉ sẽ rất phản ứng với chuyện đối phương vừa kêu mình "Hồ ly tinh" này, cái này làm cho nàng có chút muốn khóc.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ