Hôm nay thời tiết phi thường tốt
Thời tiết như này ở Sa gia rét lạnh ẩm ướt không có nhiều lắm.
Có ánh mặt trời cùng gió, lại có âm nhạc, công viên giải trí còn có kẹo bông gòn ngọt thơm mùi sữa.
Có điều mỹ nhân tóc dài màu nâu tóc dài mỹ lệ giờ phút này mang kính râm nhìn công viên giải trí lớn nhất bắc khu, nàng giơ lên cầm nhọn, nhìn đầy đầu của mấy người chen chúc.
Thật nhiều...... Đầu,
Thật nhiều đầu ngon.
Tiểu Anh Đào ghé vào trên vai Khuê Nhân rõ ràng có thể cảm nhận được thanh âm dì Khuê Nhân nuốt nước miếng.
"Dì, dì đói bụng sao?"
Anh Đào nãi thanh nãi khí mà quan tâm đối phương, ý muốn duỗi tay với tới ba lô hồng nhạt nhỏ nghiên bên bả vai trái củ Khuê Nhân.Ba lô hồng nhạt có đồ ăn thức uống mommy chuẩn bị, a, là nước Anh Đào.
"Dì Khuê Nhân, dì có thể ăn một chút đồ, trong ba lô của Anh Đào có, còn có nước Anh Đào." Anh Đào tay nhỏ dùng trắng nõn chọc chọc gương mặt Khuê Nhân đang nhìn mỹ thực kia.
Khuê Nhân nhướng mày, chọt chọt mặt, nàng nhưng không muốn cho Anh Đào chọc lung tung, quá ngứa.
"Khó trách mọi người đều chê cười con ' Anh Đào thích nước Anh Đào nhất ', hai người mẹ của con có phải biết vậy mới lấy tên này cho con hay không hả."
Nếu là người khác lại trêu đùa mình như vậy, Anh Đào khẳng định sẽ bĩu môi reo lên miệng, không để ý tới đối phương.
Chẳng qua bị Khuê Nhân dì nói như vậy, Anh Đào ngược lại có chút thẹn thùng.
"Con cũng không biết."
Nàng nãi nãi trả lời, trên mặt trắng nõn thẩm thấu một chút sương đỏ, lại duỗi tay nhỏ ra ôm lấy cổ Khuê Nhân, bởi vì nàng có chút lo lắng dì Khuê Nhân một cái không xong, làm nàng ngã xuống.
Khuê Nhân vỗ vỗ đầu tiểu gia hỏa, cúi đầu nhìn đến tiểu Anh Đào mặt đỏ, tưởng đối phương bị nắng hôm nay phơi đến.
Tuy rằng ánh nắng hôm nay chiếu lên người con người là một loại ấm áp, nhưng với quỷ hút máu còn là tiểu quỷ hút máu rất ít ra cửa đi lại mà nói, cũng là sẽ có chút khó chịu.
Vì có thể ăn cá lớn đến cuối năm, Khuê Nhân vẫn là cố mà để nhóc con mặc tốt đồ che chắn, che đậy hết ánh nắng vốn có.
"Tiểu quỷ hút máu nhu nhược." Khuê Nhân ngạo mạn mà kéo mũ tiểu Anh Đào xuống, vừa nói.
Anh Đào nhăn lại tiểu lông mày xinh đẹp, nàng không nhu nhược chẳng qua là không phải thích ánh mặt trời như vậy thôi.
Khuê Nhân tuy rằng có chút cực kỳ hâm mộ mà nhìn thật nhiều "Mỹ thực" ở bên cạnh mình chen chúc, nhưng cũng ngẫm lại nàng hiện tại đã có thể học được khống chế sự muốn ăn của chính mình, hơn nữa nàng vẫn là càng có khuynh hướng thích ăn đầu dã thú hiếm có đó.
Còn có một nguyên nhân chính là nàng luôn là có chút xem thường bà con xa thân thích của mình Tiên Nha toái miệng, nói nàng ăn rất thô lỗ, làm sinh vật viễn cổ mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...