Chương 153: Khuê Nhân nhịn không được muốn tặng hoa cho tôi?

188 25 2
                                    

Hôm nay,

Còn xem như nột ngày tương đối sáng sủa của Sa gia.

Không có rét lạnh như vậy, độ ẩm không khí cũng không cao, chính là không có ánh mặt trời gì, nhưng so với khoảng thời gian trước mưa dầm kéo dài thì tốt hơn rất nhiều.

"Em đi đâu."

Vưu Nhiên đang đổi giày từ phía sau thình lình mà toát ra một đường thanh ân lãnh đạm nghi hoặc phi thường quen thuộc.

Vưu Nhiên nghe ba chữ này như là bị trảo bao buồn rầu nhíu mày, đương nhiên, khi nàng xoay người hết sức liền thay một bộ dáng trấn định tự nhiên hồn nhiên.

"A, đại nhân, nguyên lai ngài ở nhà nha." Vưu Nhiên gãi gãi gương mặt, không tự chủ được mà cười một cái, biểu tình rất là vi diệu.

Mục Phỉ hơi hơi híp mắt, nhìn đối phương cố tình làm bộ dáng trấn định, hừ lạnh một cái.

Cô cũng không muốn tới hỏi Vưu Nhiên đang mang giày ra ngoài là muốn đi làm gì, bởi vì đợi lát nữa sẽ có người quan trọng tới đây.

"Em không muốn nói tôi cũng sẽ không miễn cưỡng em, nhưng em phải được kiểm tra xong mới có thể đi." Mục Phỉ lạnh giọng phân phó nói.

"Đại nhân, em cũng không chuẩn bị đi đâu đâu......" Vưu Nhiên một lần nữa đem giày da cởi xuống dưới, thay dép trong nhà, nàng cũng sẽ không nói cho đại nhân nàng muốn đi thăm hỏi người nào đó hiểu chuyện.

"Từ từ, ngài nói kiểm tra, kiểm tra cái gì?" Vưu Nhiên lúc này mới nhặt ra được mấu chốt trong lời của Mục Phỉ, nhanh hỏi ra miệng.

Mục Phỉ nhìn tiểu gia hỏa hoàn toàn không tự nặng nhẹ, khoảng cách Vưu Nhiên được xem bệnh ra mang thai đã một tuần.

Trong lúc này tiểu chó săn hoàn toàn không có bất luận phản ứng không khoẻ gì, ăn ngon ngủ ngon, hơn nữa nhảy nhót lung tung căn bản không tự giác mình là người đã có thai, thậm chí tính trên phượng diện kia, nhu cầu càng thêm mạnh mẽ.

Chuyện cùng huyết tộc kết hợp sẽ khó sinh này vẫn luôn chiếm cứ ở trong lòng Mục Phỉ, tuy rằng Vưu Nhiên vẫn luôn tự thể hiện tỏ vẻ chính mình tuyệt đối sẽ không có vấn đề gì, nhưng Mục Phỉ vẫn cứ phi thường lo lắng.

Cô phi thường lo lắng cho thân thể của Vưu Nhiên, tuy rằng hiện tại không nhìn ra được khác lạ gì, cùng lúc bạn tốt bác sĩ Kiêu Lý cũng mỗi ngày tái khám, thai nhi trong bụng cũng thật bình thường, tựa hồ hết thảy đều bình thường phát triển quỷ dị như vậy.

Ngay cả cha cũng kêu Mục Phỉ không cần lo lắng, lại tiếp tục quan sát nhìn xem, chính là theo thời gian trôi đi, nếu Vưu Nhiên thực sự có một ngày bị kiểm tra ra phản ứng khác thường, đến lúc đó thai nhi trưởng thành, mặc dù là phá thai cũng sẽ tạo thành thương tổn với thân thể của Vưu Nhiên.

Mục Phỉ hy vọng đem thương tổn giảm đến thấp nhất, cô từng đáp ứng Vưu Nhiên có thể giữ lại đứa con, nhưng tiền đề là không thương tổn đến thân thể của Vưu Nhiên, cho nên cô muốn nhanh chóng biết kết quả, nếu thật không tốt vậy mau chóng bỏ.

Đến nỗi mấy ý tưởng tàn nhẫn này của cô, khẳng định là không thể báo cho Vưu Nhiên một lòng muốn sinh con.

"Tôi mời nữ vu Tát Già lại đây xem cho em." Mục Phỉ báo cho Vưu Nhiên.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ