Phiên Ngoại 6: Sự cám dỗ của một người vợ nguy hiểm.

321 34 1
                                    

Vưu Nhiên sửa phong cách làm việc muộn thanh, làm Mục Phỉ ở dưới trạng thái vô lực cảm nhận được cảm xúc cực hạn sung sướng, vừa nói làm Mục Phỉ đỏ như máu tươi.

"Đại nhân, ngài nhìn xem bộ dáng ngài hiện tại, rõ ràng rất muốn được em muốn, còn làm bộ kháng cự em nữa, những cấp dưới coi ngài thành người cao ngạo sẽ nghĩ như thế nào ngài......"

Vưu Nhiên nhẹ nhàng nắm lấy hàm dưới của người yêu, mạnh mẽ làm đối phương đang cúi đầu nhìn về phía cái gương trên bàn, nàng muốn cho Mục Phỉ tự mình nhìn bộ dáng bản thân mặt đã đỏ ửng.

Mục Phỉ đại nhân của nàng so với nàng tưởng tượng phải đói khát hơn nhiều, tuy rằng ngày thường tư thái của đối phương luôn là lãnh lãnh băng băng cao ngạo hoàn toàn không dính khói lửa phàm tục, nhưng nàng luôn sẽ khơi mào được ngọn lửa che giấu ở dưới làn da lạnh băng của Mục Phỉ.

"Vưu Nhiên em hôm nay thật sự......" Quá mức đến làm cô muốn giết tiểu chó săn này.

Nửa câu sau không phải Mục Phỉ không dám nói, mà là bị Vưu Nhiên dùng thủ pháp không biết từ nơi nào học được làm cho cô trực tiếp chật vật mà nuốt xuống lời tàn nhẫn.

Đôi mắt Vưu Nhiên là yêu thương cùng với dục vọng chiếm hữu ngập trời sâu không thấy đáy, nói thật, nàng là mang theo chút cố ý để đại nhân vừa cảm thấy thẹn vừa trói buộc ở nơi này, bị bắt hưởng thụ.

Nàng vẫn là có một nửa suy nghĩ hy vọng đại nhân có thể thoải mái hào phóng mà phát ra âm thanh, ít nhất làm thư ký bên ngoài nghe lén không biết điều biết.

Chỉ có nàng Vưu Nhiên có thể chạm vào Mục Phỉ, chỉ có thể là nàng.

Cuối cùng Vưu Nhiên vẫn là không bỏ được Mục Phỉ vi phạm bản tâm đi làm chuyện cô ấy không muốn làm, nàng cũng liền không lấy tay đại nhân đang tự che lại miệng mình.

Chiến sự giữa hài người chỉ mới vừa bắt đầu, nàng sẽ làm trên thân thể đại nhân thân có ấn ký chỉ thuộc về nàng.

Bàn làm việc, ghế lão bản, sô pha, cùng với cửa sổ bằng kính đã kéo rèm......

Mục Phỉ cảm thấy tiểu chó săn của cô, không, chó điên của cô quả thật chính là vĩnh viễn không có chừng mực mà muốn cô, căn bản sẽ không mệt mỏi, này nơi nào như là người trong thời kỳ cho hú còn chưa hoàn toàn dưỡng thân tu dưỡng tĩnh tâm xong?

Một chút cũng không giống!

Cuối cùng ở dưới kích thích của mùi sữa Vưu Nhiên kia không thu liễm chút nào, Mục Phỉ chung quy là rơi vào lưới tình Vưu Nhiên bày ra, cùng đối phương cùng trầm luân.

Đương nhiên, cô cũng không khống chế chính mình vì vẫn là không thắng nổi sự cám dỗ của vợ, hút máu thơm ngọt nhất của Vưu Nhiên, cho nên, cũng liền huề nhau.

Mục Phỉ ở dưới hình thái bộ dạng còn có chút ý thức, chỉ có thể dưới đáy lòng cho chính mình vãn hồi một chút mặt mũi.

Cô quyết định sau khi về nhà rồi lại thu thập Vưu Nhiên thật tốt.

Thời gian cứ như vậy đi qua thật lâu

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ