Nếu nói khi nảy mua sắm nhiều đến cả một cái phòng để quần áo cũng rất khó để hết, vậy hiện tại chỗ ăn giữa khu rừng tối cao cách điệu họ đi vào càng kinh hỉ hơn.
Vưu Nhiên ngồi ở trên ghế thoạt nhìn phi thường sang trọng, nội tâm vô cùng khẩn trương.
Một là bởi vì hoàn cảnh lịch sự tao nhã như vậy, hai là nàng đang đối diện người kia.
Ở bất luận thời điểm gì cũng đều đẹp giống như một tác phẩm được nhà nghệ thuật điêu khắc hoàn mỹ tuyệt lệ nhất.
Không dính khói lửa khí phàm tục.
Vĩnh viễn cao ngạo mà đứng ở nơi đó, tuyệt thế độc lập.
Đại nhân, vốn dĩ đã không phải người bình thường, là bầu trời cũng là người trong lòng nàng.
Nàng không nghĩ tới Mục Phỉ đại nhân thế nhưng chủ động mang theo nàng đi vào một nhà hàng cách điệu để thực hiện lời hứa hẹn nhất thời kia chỉ có nửa nói giỡn như thế.
Nói là vô tâm chi khẩu*, cũng khi không sẽ cho qua.
(*Không nghĩ nhiều đã nói, nói mà không có ý gì khác)
Nói thật, nàng vốn tưởng rằng Mục Phỉ tự mua cho nàng nhiều quần áo như vậy thì sau đó sẽ phái xe đưa nàng trở về khách sạn cũng hoặc là dẹp đường về dinh thự luôn.
"Muốn ăn cái gì, cũng có thể chọn."
Nữ sĩ xinh đẹp ngồi đối diện khẽ mở môi mỏng, ý bảo nàng có thể tùy ý chọn món.Vưu Nhiên có chút ngượng ngùng mà kéo kéo đầu tóc hôm nay mới làm, nàng cứ cảm thấy chính mình uống nước chanh nhà hàng phục vụ cũng no rồi, bởi vì đại nhân quá mức đẹp mắt, cho dù là mặc một thân váy đen không nổi bật nhất.
"Đại nhân, vậy ta tùy ý chọn." Vưu Nhiên cười đáp lại chấp thuận đối phương, sau đó cùng người phục vụ bên cạnh nói mấy món mình chọn.
Bánh Anh Đào.
Bánh crepe huân quả mọng.
Nước uống Bloody Mary đỏ tươi.Mục Phỉ nghe tiểu gia hỏa trước mắt chọn đồ ăn tựa hồ đều đang nhân nhượng khẩu vị của mình, rõ ràng cô cũng không phải rất thích đồ ăn con người, nhưng Vưu Nhiên vẫn là sẽ đem nàng trở thành cùng loại đặc tính với cô, nghĩ cho cô ăn được cái gì, Mục Phỉ hơi hơi phác hoạ khóe miệng.
"Chọn món chính ngươi thích ăn." Mục Phỉ nhắc nhở một tiếng.
Vưu Nhiên cười một cái, "Đại nhân, mấy món này đều là Vưu Nhiên thích ăn, vì bổ sung thể lực, ta phải ăn chút thịt."
Vì thế nàng lại chọn hai bò bít tết, hình như là món đặc biệt thu hút khách của nhà hàng này.
"Tiểu thư, xin hỏi ngài muốn bò bít tết bao nhiêu phần chín đây? Bởi vì bò bít tết của nhà hàng là chuyên chọn thịt sống trước eo của những con bò ở vùng đất vô cùng lạnh, chất thịt tươi ngon mang chút gân mỡ, cá nhân ta muốn đề cử chọn bốn bề áp chảo sáu phần chín, là vị tốt nhất."
Phục vụ ở một bên xin đợi một bên ghi lại các món ăn, một bên gật đầu lễ phép thuyết minh.
Vưu Nhiên nghe người phục vụ đề cử, nàng tưởng tượng đến lúc ở dinh thự, thầy Hán Thánh luôn buộc nàng ăn một ít thịt nửa sống nửa chính, dẫn tới dạ dày nàng hiện tại đã là dạ dày sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...