Chương 94: Suỵt, tôi mới trở về từ địa ngục

234 30 1
                                    

『 Khuê Nhân 』

『 đừng phá hư hình tượng tốt đẹp của ta ở trong lòng Mục Phỉ 』

『 ngươi đây là đang muốn chết sao? 』

『 Khuê...... Nhân......』

Thanh âm thấp tựa như đến từ địa ngục.

Thanh âm như băng lạnh khắc ra rào rạt khàn khàn nhất quán ở mỗi tế bào trong thân thể.

Loại âm sắc này vốn có này làm sinh linh cảm giác đều hít thở không thông làm trong cơ thể vốn tưởng rằng làm chuyện tốt của nguyền rủa chi tử lập tức phát ra thét rên rỉ chói tai.

Khối trong thân thể hoàn mỹ này, như là đột nhiên tiến vào một cái không gian dị độ, bởi vì áp lực bản thể ký chủ cường đại tạo ra, dịch nhầy từ trong thân thể ý đồ chạy trốn biến thành giống như con rết dài vô số đoạn mang theo chân gai ngược, ý đồ chọc thủng dây thần kinh bị lực lượng bao trùm thật lớn cực thống khổ.

Dịch nhầy thể Khuê Nhân cảm giác nó lại khống chế thân thể này thêm một giây, nó liền có khả năng chết ở trong không gian dị độ này.

Vưu Nhiên phát hỏa.

Hậu quả thực không xong.

Vô số tiền tiết kiệm chi tiêu bị dịch bị trong cơ thể cắn nuốt tế bào đè ép thành lá mỏng mà mắt thường đều nhìn không thấy, thừa nhận sắp đụng tới giá trị cực hạn.

Cho nên Khuê Nhân chạy nhanh đem thân thể này chủ động trả lại cho bản thể ký chủ, nó lại không nghĩ chết ở trong thân thể Vưu Nhiên.

Vưu Nhiên, nổi giận lên thật đúng là đáng sợ.

Nguyền rủa chi tử giống như tà mà lệnh người sợ hãi, mà mạng nhỏ của nó giờ phút này ngoan ngoãn mà bị đại ký chủ cường đại khác lập tức nhéo vào trong lòng bàn tay.

Nó chạy nhanh chạy trốn đến trong chỗ sâu nhất của thân thể, trao đổi khống chế linh hồn, lùi về ở trong thân thể Vưu Nhiên, an tĩnh mà giống em bé người cá vô hại cuộn lại.

Nó sẽ trước lúc tức giận của Vưu Nhiên tiêu tán hết vẫn luôn ngoan ngoãn cuộn ở bên trong không ra.

Mà hết thảy linh hồn áp chế trao đổi sớm đã đột phá thời gian giới hạn, các nàng ở không gian dị độ, thời gian là giao diện sậu đình.

Cho nên khi Vưu Nhiên chiếm cứ toàn bộ quyền khống chế thân thể, nàng vẫn cứ là ôm cổ người trong lòng nàng.

Môi nàng đặt ở trên môi Mục Phỉ.

Lạnh lẽo, hương khí hoa hồng, hoà chung với độ ngọt kẹo que Thái phi.

Trận tràn ngập bí mật trong đêm đen, linh hồn của nàng chuyển biến, ai cũng không phát giác được.

Bởi vì người ở đây đều bị hành động nàng cưỡng hôn mà có vẻ kinh ngạc vô cùng.

Khuê Nhân đáng chết.

Vưu Nhiên dưới đáy lòng thấp chú đồng thời,

Trên tay nàng tăng thêm lấy lực ôm lấy, dựa thế gia tăng cái hôn sâu tràn ngập bí mật, nàng thậm chí có thể cảm nhận được răng nhọn đáng yêu kia trong khoang miệng Mục Phỉ đại nhân.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ