Mục Phỉ tự biết, Vưu Nhiên hiện tại là mẫn cảm dị kỳ, nên phải phá lệ chú ý.
Chính là không biết có phải bởi vì Vưu Nhiên rõ ràng mang thai nên trên người có hơi thở dị thường hay không, Mục Phỉ luôn cầm lòng không đậu bị đối phương hấp dẫn.
Máu Vưu Nhiên giống như là xứng thư hoãn tề cao nhất, làm sau khi cô ôm đối phương thì vẫn luôn nhịn không được muốn làm càng nhiều.
"Vưu Nhiên......"
Mục Phỉ chậm rãi rời khỏi chỗ cổ đối phương, lưu lại dấu cắn hoa đỏ thắm, bởi vì do mới vừa kết thúc, trên cổ đối phương còn có vết máu chưa khô.
Vưu Nhiên ngẩng đầu nhìn Mục Phỉ chăm chú, mỗi lần vào lúc này, đại nhân kêu tên nàng đều phi thường ôn nhu.
"Đại nhân, em đây." Nàng cười một cái, khóe môi treo lên ý cười như kẹo bông gòn, trải qua thời gian dài như vậy thói quen được Mục Phỉ cắn vào, vẫn là có chút cố hết sức như vậy.
Vẫn là rất đau, đồng thời cũng sẽ giục sinh ra cảm giác thoải mái cực đoan.
Loại cảm giác này tương đối tương phản đại khái chỉ có tự nàng có thể cảm nhận được, tóm lại loại cảm giác này hình dung không được.
"Tôi không khống chế được." Mục Phỉ vuốt sợi tóc của Vưu Nhiên, cô có chút án náy nho nhỏ, cô không biết cổ tiểu chó săn có phải bị cô cắn đau hay không.
Vưu Nhiên nghe đại nhân biệt nữu tự trách, có thể gọi cô là "Xong việc tự trách", rốt cuộc giờ phút này hai người bọn nàng ở trên xe cũng chưa mặc cái gì vào.
"Đại nhân, ngày mai em còn phải đóng phim, sẽ lưu lại dấu vết không?" Vưu Nhiên cố ý hỏi như vậy để khó xử lão nhân gia ăn nàng còn hạ miệng tàn nhẫn như vậy.
Mục Phỉ đứng dậy, cô dùng chăn nhỏ dự phòng trong xe tri kỷ mà che lại thân thể Vưu Nhiên có chút dấu răng, có chút chột dạ mà nói thầm, "Hẳn là sẽ không lưu lại."
Sẽ không lưu lại mới là lạ đó!
Vưu Nhiên dưới đáy lòng phản bác, năng lực đại nhân trợn mắt nói dối thật sự càng ngày càng tăng.
"Đại nhân gạt người ta nga." Vưu Nhiên kéo kéo chăn. Nói thật các nàng ở trong xe như vậy, ân, tựa như trong TV thường xuyên sẽ chiếu phim tình cảm mãnh liệt vào đêm khuya, lần này thì hai người trình diễn.
Xe của Mục Phỉ đại nhân rất cao cấp, nhưng cảm giác bên trong xe xác thật là chật chật lại bịt kín, làm tim này đập nhảy đến lợi hại hơn, trường hợp này khó tránh khỏi sẽ có chút khẩn trương, mà nàng không nghĩ tới Mục Phỉ thế nhưng căn bản không có lúc chậm lại, cô điên cuồng mà chiếm cứ mình cùng với máu tươi, nếu không phải mang thai nàng nhất định sẽ xoay người đem đại nhân áp lại, tổng không thể luôn nhẫn nhục chịu đựng như vậy.
"Không đóng phim không được sao?" Mục Phỉ biết vết lưu ngân sự thật này đã không thể đổi, dứt khoát trực tiếp hỏi lại điểm mấu chốt.
Cô cũng không phải rất tán đồng Vưu Nhiên đi làm mấy việc đóng phim hay quay quảng cáo. Nhà hai người căn bản không cần Vưu Nhiên làm mấy việc vất vả này, chẳng qua tiểu chó săn thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...