(*Muse: nàng thơ
*Nữ thần Muse: Muse thần nàng thơ, niềm cảm hứng)
——-Vượng Ca
Trên con đường thời thượng lại cao cấp nhất ở Bắc khu.
Nơi này cũng không thiếu cảnh đẹp người xinh.
Và tại đây tối nay, buổi biểu diễn thời trang cao cấp của Nga Nhĩ Ca Tư (Orkas) sẽ được tổ chức như một đầu tàu cho thời trang mùa xuân đầu tiên trong năm nay.
Nhãn hiệu Nga Nhĩ Ca Tư mời Khang Lệ nữ sĩ làm nhà thiết kế chính, Khang Lệ mỗi mộ trăm năm liền sẽ đổi trở lại bề ngoài lão nhân già, tài sản trong tay sớm đã bởi vì tài thiết kế trời ban kiệt xuất mà kiếm được đầy bồn đầy chén, nhưng nàng cần nhất chính là cái gì, nàng tự mình hiểu rõ.
Nàng cần chính là nữ thần Muse có thể cho nàng linh cảm cuồn cuộn không ngừng.
Nàng đã từng đem hy vọng ký thác ở trên người vị mỹ nhân lạnh lùng xinh đẹp Mục phủ, thực đáng tiếc, trừ bỏ lúc vị gia chủ kia yêu cầu có thể cho nàng tự mình vì đo ni may áo, thời gian còn lại, cơ hội gặp mặt nữa nhân xinh đẹp khó ở kia cũng không có.
Chẳng qua, cư nhiên vào hôm nay, gặp được mỹ nhân trước mắt vô cùng hợp ý này.
Vẫn là Doãn Quý Công giới thiệu tới cho nàng.
Nữ hài này đúng là thiên sứ linh cảm mà nàng cực kỳ cần.
Đối phương tồn tại khí chất hồn nhiên cùng tà mị là vưu vật ở nơi này khó tìm thấy được, tuy rằng nhím trợ lý hỗ trợ chả nàng đều nhìn không nhìn ra gương mặt thuần khiết thiên sứ dưới bộ dáng hắc án kia, nhưng Khang Lệ nhìn người rất chuẩn, chưa bao giờ sẽ nhìn lầm.
Nữ hài này sẽ là vai chính đêm nay của nàng, bởi vì nàng thiết kế ra váy lựa đính đá quý "Bụi gai hoa hồng" kia vốn dĩ trong số đông người mẫu kia chọn mãi cũng chưa thấy thích hợp, tựa hồ không ai có thể thể hiện ra được ý tưởng và linh hồn thiết kế của chiếc váy này.
Đó là thiên chân cùng mị hoặc cùng nhau tồn tại.
Cho nên nàng vốn định đem váy lụa đá quý tạm thời cất vào gác cao, không đem ra biểu diễn.
Nhưng người trước mắt này, cư nhiên là người thích hợp nhất được chọn để mặc bụi gai hoa hồng này, nàng là tồn tại chân thật.
"Ta thật là muốn kinh ngạc cảm thán đến chết! Số đo thân thể cô ấy ta đo được, thế nhưng cùng kích cỡ chiếc váy ta thiết kế ra giống nhau như đúc, kết quả này thật giống như là tồn tại của cô bé lọ lem cùng giày thủy tinh! Em quả thực chính là thiên sứ hắc ám của ta, bảo bối của ta!" Khang Lệ kéo cánh tay tinh tế trắng nõn của nữ tử, sau đó hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn xương bướm mỹ lệ của Vưu Nhiên, vốn dĩ đều vừa rồi, thật tốt .
Là người thích hợp mặc váy đính đá quý này nhất.
"Doãn Quý Công, mau nói cho ta biết, ngươi là từ đâu tìm được cục cưng bảo bối này." Khang Lệ tay cầm thước dây, nội tâm vui sướng mà cùng mới Doãn Tư Lê vừa kết thúc cuộc gọi chào hỏi.
Đối với nhà thiết kế thiên tài mà nói, không có chuyện gì có thể hưng phấn hơn so với có thể gặp được người mặc đồ mình thiết kế thích hợp, hơn nữa còn là phù hợp với người được chọn trong lòng mình nhất chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...