Lấy thân báo đáp.
Cái này là lần đầu tiên từ khi Khuê Nhân hóa thành hình người nghe nói, nàng thông qua ý tứ mặt chữ cẩn thận lý giải ý tứ của câu này.
Ý của tiểu cẩu đại khái là con bé làm ra hành động này, chính mình liền không cần dạy nàng, chính mình liền không tức giận? Dì Khuê hoang mang mà nhíu nhíu mày, nàng luôn luôn kiêu ngạo cũng sẽ không hỏi Anh Đào nói những lời này là có ý tứ gì, cho nên nàng liền tự mình cẩn thận cân nhắc.
Sau đó nhìn đến bộ dáng tiểu Anh Đào càng thêm tới gần mình, đối phương thậm chí còn bắt đầu kéo cổ áo mình ra.
Khuê Nhân lập tức che lại một mảng trắng tuyết của người bên cạnh để lộ ra, sốt ruột hỏi tiểu Anh Đào đang cởi áo.
"Con làm cái gì......"
Con ngươi kim lượng của Anh Đào thật sâu mà nhìn chăm chú dì Khuê, nhìn dáng vẻ khẩn trương này của dì Khuê, trong lòng nàng đã làm xong chuẩn bị, vậy từ chính mình bắt đầu đi.
Vì thế nàng lùi tay về, yên lặng mà đem váy mình từ chút từng chút cởi ra, kéo vải lụa xuống, ngay sau đó nàng liền đem váy dài thân bao vây lấy thân hoàn mỹ mà ném xuống đất.
Tiếp theo nàng giống như dã thú hắc ám, đi đến trước mặt người đang xem đến choáng vâng.
Khuê Nhân trừng lớn con ngươi màu xanh biếc đơn thuần không đoán được mà đã bị hình ảnh này đánh vào mười phần lực.
Tiểu Anh Đào của nàng thế nhưng liền ở dưới mắt nàng cởi váy, chỉ mặc đồ trong màu trắng hoàn toàn có thể xem nhẹ, còn là cái loại ít vải nhất.
Nàng hoàn toàn không nghĩ tới tiểu tể tử này sẽ có hành động như vậy, hơn nữa vì cái gì dáng người đối phương lại... tốt vật, ngày thường đem chính mình che hết kín mít, cao gầy tinh tế, hoàn toàn không thể tưởng được tiểu tể tử là như vậy.
"Con cởi hết như vậy làm cái gì nga, dì lại không có quần áo cho con mặc." hai mắt dì Khuê trong chốc lát ngó đến ngọn núi của Anh Đào trong chốc lát lại ngó đến chỗ khác của đối phương, tóm lại làm sinh vật viễn cổ không nên có bất luận cảm xúc khác khác thường nào ở lần đầu tiên có loại rung động xa lạ.
Loại rung động này làm mặt già nàng đều đỏ.
Rốt cuộc sao lại thế này, thân thể nàng reo hò ầm ĩ.
"Con cũng không phải là muốn dì Khuê đưa quần áo cho con," Anh Đào ngồi quỳ ở trước mặt dì Khuê, cùng dì Khuê nhìn thẳng, tóc bạc trút xuống ở trên da thịt trắng mút, bởi vì khi nảy cõng đối phương trở về, trên vai Anh Đào còn có chút ấn vệt đỏ, này ở dưới ánh đèn nhu lượng thêm vài phần cấm dục.
"Con không phải đã nói sao, Anh Đào vì để dì Khuê miễn với thuyết giáo nói các chuyện dạy dỗ phiền toái, cho nên liền lấy thân báo đáp, dì Khuê dì không nói lời nào thì coi như đồng ý."
Anh Đào yên lặng mà nói, ngón tay lạnh lẽo cảm nhận được sinh vật viễn cổ dì Khuê đang dị thường nóng lên, nàng vốn là muốn thừa dịp dì Khuê uống say liền đem đối phương ăn luôn, chẳng qua, tâm tư kín đáo nàng nhưng không nghĩ làm sau khi dì tỉnh rượu sẽ chỉ trích chính mình nói mình khi dễ dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...