Nếu ánh mắt có thể giết người, Doãn Tư Lê sớm đã chết vạn lần.
Vưu Nhiên vốn là kinh hỉ mà quay đầu lại người tới mang theo tiếng cười nói, quý công người bạn thân ái nhất của nàng— Doãn Tư Lê, nàng vừa định vui vẻ mà cùng đối phương chào hỏi.
"Doãn Quý Công, ngài sao" sao tới.
Chính là nàng lời nói còn chưa nói hoàn chỉnh, thân thể nàng liền bắt đầu cấp tốc dị động.
Gia chủ Mục phủ trong cơ thể bị dẫm đến cái đuôi phẫn nộ giờ phút này đem linh hồn Vưu Nhiên ép đi xuống, nháy mắt vọt đến trước mặt Doãn Tư Lê.
Nàng lập tức lạnh lùng kéo đối phương sang quý qua, đôi mắt Kim Hạt Sắc muốn đem đối phương nuốt chửng.
"Doãn Tư Lê, nói cho ta, ngươi muốn chết như thế nào."
Doãn Tư Lê lập tức thức thời mà cười trừ lấy lòng nịnh nọt, ngón tay mảnh khảnh chậm rãi vuốt phẳng cổ áo Mục Phỉ đang không tồn tại.
Bởi vì buổi sáng Vưu Nhiên rời giường chỉ ăn mặc một cái áo lá, thật là siêu cấp gợi cảm lại đẹp, trách không được vị gia chủ này xem như bảo bối vậy.
Dáng người Tiểu Vưu Nhiên thật là một nói cay cháy bỏng.
Mục Phỉ đem cổ áo ngực trước ngực mình kéo lên trên một chút, tay nắm lỗ tai Doãn Tư Lê tăng lực lớn, "Ngươi còn dám nhìn nơi này, ngươi cái lão bà bà."
"Làm ơn, luận già, cậu cũng không thể trẻ hơn tôi ở chỗ nào, Mục Phỉ quý công." Doãn Tư Lê một chút cũng không sợ đối phương nặng tay hơn, càng như vậy, thì nàng càng phải nói ra, làm mặt mũi Mục Phỉ mất hết.
Mục Phỉ hừ lạnh một tiếng, cô đối với tính tình không sợ trời không sợ đất của Doãn Tư Lê rõ như lòng bàn tay, tính cách đáng chết này của đối phương cô cũng không biết 700 năm này vì cái gì tình bạn còn có thể tồn tại.
Mục Phỉ chán ghét mà buông lỏng tay ra, sau đó quay đầu lại, nhìn trên hết thẩy hỗn độn mặt đất.
Cảnh tượng tối hôm qua như pháo hoa bị bậc lửa từng cụm hiện ra ở trước mặt mình.
Không phải thường nói, sau khi sau rượu sẽ không nhớ hết sao?
Vì cái gì cô hoàn toàn nhớ rõ, hơn nữa nhớ rõ rành mạch.
Cô khống chế Vưu Nhiên như thế nào, như thế nào làm chủ thân thể đối phương, như thế nào cùng Vưu Nhiên thay nhau cùng lên cao trào.
Thân thể này từng trận co rút, bởi vì khoái cảm cực hạn kia.
Cái loại cảm nhận này là lần đầu tiên cô chưa từng có được, cho dù là dưới trạng thái uống say, ký ức của cô vẫn khắc sâu, loại cảm xúc này như là đã dung vào trong xương cốt của cô vậy.
Thậm chí cô còn muốn lại đến một lần.
Mục Phỉ nghĩ đến đây, lập tức đình chỉ cảm xúc mình bị dục vọng kéo như vậy.
( Đại nhân, dư vị ngài ở tối hôm qua kia tất. )
Tiếng nói Vưu Nhiên lộ ra máu cùng thịt nói hết ở bên tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...