Chương 158: Người tình Stockholm.

173 24 1
                                    


*Hội chứng Stockholm: người bị hại (hành hạ, đánh đập, đe doạ) trong thời gian tiếp xúc gần gũi dần sẽ yêu người hại mình.

Hội chứng này có nhiều định nghĩa như trong trường hợp này vậy cũng khá đủ. Mọi người có thể lên gg đọc thêm, trên thế giới có vài vụ nổi tiếng nạn nhân bị hội chứng này. Hay nổi tiếng hơn trong phim ảnh là Phim HH của Disney Người đẹp & quái vật.

————-
Vưu Nhiên lẳng lặng mà đứng tại chỗ, nhìn nữ nhân diện mạo cực giống Mục Phỉ đang trấn an nữ hài.

"Hi Nguyệt, chị mang em về nhà, em chịu khổ rồi."

Thanh âm đối phương nghẹn ngào, thật rõ ràng nàng thật là quan tâm nữ hài.

Vưu Nhiên chú ý tới đối phương lúc chạm đến mặt nữ hài khi có chút cứng đờ mất tự nhiên, ngón áp út cùng ngón út tay trái đều có vết bầm phi thường rõ ràng, tay cũng đang hơi hơi phát run, vết thương này cũng không như là vết thương cũ.

"Ô ô, chị ơi, rốt cuộc nhìn thấy chị, ô ô ô em rất nhớ chị......" Hi Nguyệt khổ sở mà ôm chặt lấy người thân.

Cho dù là xương tay rất đau, nhưng người chị như nàng vẫn mềm nhẹ mà vuốt ve đầu tóc nữ hài, vỗ lại vỗ, rốt cuộc nghe được tiểu nữ hài ngừng khóc. Nữ nhân mới một lần nữa đứng lên, chính diện đối mặt Vưu Nhiên.

"Thật là phi thường cảm tạ ngươi, đều là ta sơ sẩy mới làm Hi Nguyệt thiếu chút nữa...... May mắn, may mắn thật sự cảm ơn ngươi." Nữ nhân hiện hết mệt mỏi trên mặt tươi cười thật tình cảm kích.

Cái này làm cho đứng ở bên chân Hi Nguyệt theo bản năng lôi kéo góc áo nữ nhân, đã lâu mới nói nhỏ, "Chị, chị cười, chị rốt cuộc cười rồi......"

"Nói ngốc cái gì đây." Nữ nhân chọt đầu nhỏ của Hi Nguyệt, từ trong túi lấy ra cây kẹo đưa cho Hi Nguyệt, làm nữ hài dời đi lực chú ý.

Nàng lúc này mới một lần nữa nhìn phía ân nhân cứu mạng.

Nàng có chút kỳ quái, vị tiểu thư tóc bạc trước mắt yên lặng không nói, chỉ là dùng ánh mắt thập phần kinh ngạc nhìn phía nàng.

"Cái kia......" Hi Hoa nhỏ giọng mà muốn mở miệng.

Vưu Nhiên lập tức từ hỗn độn trong ý thức phản ứng lại, nàng mỉm cười tự giới thiệu, "Ta là Vưu Nhiên."

"Ta là Hi Hoa, là chị của Hi Nguyệt. Vưu Nhiên tiểu thư, thật sự thật cảm tạ ngươi, thật sự phi thường cảm ơn......" Hi Hoa có chút chật vật mà mở túi, không biết đang tìm cái gì, nàng lục tới tìm đi, thế nhưng không biết nàng nên lấy ra cái gì tỏ vẻ cảm tạ vị ân nhân cứu mạng này.

Vưu Nhiên nhìn ra tới cảm xúc đối phương rõ ràng không ổn định, nàng lập tức tiến lên tỏ vẻ bất luận cái gì cảm tạ cũng không cần hơn nữa, "Ngươi bị thương."

Vưu Nhiên khẳng định mà chỉ ra vết bầm trên tay đối phương rõ ràng có thể thấy được, vết thương mới.

Hi Hoa sửng sốt, sau đó theo bản năng dùng tay lấy túi chắn mặt sau.

"Không, không có......" Hi Hoa theo bản năng phủ nhận cũng lui về phía sau một bước.

Vưu Nhiên biết chính mình không nên lắm miệng, cũng biết hiện tại chỉ cần đem nữ hài giao cho người chị gái này liền xong việc, chính là có lẽ là thật sự bởi vì đối phương lớn lên có gương mặt cực kỳ tương tự Mục Phỉ.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ