Chương 115: "Người của ta ngươi cũng dám chạm vào."

236 26 1
                                    

Bị đôi mắt màu băng kia thâm tình nhìn chăm chú, bất luận kẻ nào đều sẽ có điều xúc động đi.

Chẳng qua, Vưu Nhiên đại khái là ngoại lệ.

Nàng nghe được đối phương nói trắng ra như thế, có chút ngạc nhiên bất đắc dĩ cười một cái.

Trên đời này cư nhiên còn có tiểu thư so với nàng còn trực tiếp "Bày tỏ tình yêu", tuy rằng phương thức mình bày tỏ tình yêu cũng đã đủ rõ ràng, nhưng đại nhân trước khi mất trí nhớ trước vẫn là nhìn không ra được, cũng là rất thất bại.

Nàng cười chậm rãi rút về tay bị đối phương nắm lấy, nói, "Cảm ơn vị...... Ân, tiểu thư xinh đẹp ưu ái ta."

Nàng dùng phương thức cự tuyệt thật uyển chuyển, rốt cuộc, nàng có được quan tài có nhiều tiền cũng mua không được, vị mỹ nhân dị tộc trước mắt vừa nhìn chính là nhân vật không giống nhau, nàng cũng không thể lỗ mãng hấp tấp đắc tội.

Nữ tử đôi mắt màu lam nghe được đối phương từ chối khéo vậy cũng không quá mất mát, bởi vì nàng biết chính mình đường đột.

Vì thế nàng một lần nữa tự giới thiệu chính mình một chút, tỏ vẻ đối với khách phương xa tôn trọng.

"Ta tên Ô Liệt, nơi ngươi nhìn đến đều là nhà ta, hoan nghênh ngươi tới nơi này." Ô Liệt hữu hảo mà nói lời hoan nghênh, con ngươi lấp lánh của nàng trước sau nhìn Vưu Nhiên chăm chú.

Đối với vật hay người ánh mắt đầu tiên liền yêu thích, nàng đều là không chút nào che giấu biểu đạt ra sự yêu thích của mình, sau đó, đi mãnh liệt đến chiếm làm của riêng.

Đây nơi nhiều ánh mặt trời nhất của khu Kham Tát, con gái của thủ lĩnh thế lực to lớn tộc người sói, trời sinh tính cách.

Nhiệt tình bôn phóng, thủ đoạn cường thế, tuyệt đối là người có tư tưởng ích kỷ.

Vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, tiền đề là con mồi mình coi trọng thuộc về người khác cũng hoặc là "Không nghe lời".

Nơi nhìn đến đều là nhà nàng.

Vưu Nhiên đại khái hiểu rõ thân phận đối phương rồi.

Vì quan tài này, quả nhiên gặp chủ nhân không dễ chọc, đối phương đại khái là người sói địa vị so cao, cùng loại với thân phận huyết tộc hoàng gia.

Nhắc tới đến hoàng gia, tâm tình Vưu Nhiên liền lạnh xuống vài phần, rốt cuộc còn có rất nhiều chuyện chưa có hoàn toàn xử lý.

Nàng cùng hoàng gia, càng sâu là Mục phủ cùng hoàng gia, hiện tại là đang vào thời kỳ đóng băng đối lập.

Nàng cần phải dàn xếp hảo thân thể Mục Phỉ đại nhân, lúc sau, đi cùng hoàng gia giao thiệp.

Huyết tộc theo ở thành phố Quang Minh này vẫn là rất thống khổ.

Các nàng phải quay về nhà mình.

Mà điều kiện tiên quyết cho tất cả là đến vì Mục Phỉ đại nhân lấy được cổ quan tài độc nhất vô nhị này.

Vưu Nhiên lấy ý cười ôn hòa thuần túy thiên chân, giới thiệu chính mình, "Ta là Vưu Nhiên, thật cao hứng nhận thức ngài."

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ