Trong tai Mục Phỉ quanh quẩn câu xin giúp đỡ man theo nhiệt khí này của Vưu Nhiên.
Tầm mắt cô hoàn toàn bị bộ dáng đáng thương Vưu Nhiên tựa hạt mưa động lại như pha lê chiếm cứ.
Cô gian nan mà nuốt giọng nói, theo bản năng mà đem cửa khóa trái, sau đó đem vòi nước mở ra, tùy ý dòng nước kia xôn xao chảy xuôi.
Cô nhanh chóng đi tới trước mặt Vưu Nhiên, cùng dựa ở phía trên bồn tắm, nhìn thẳng Vưu Nhiên nửa rũ quần áo.
"Vưu Nhiên, em" Mục Phỉ vươn tay ôm mặt đỏ thắm của Vưu Nhiên, gương mặt đối phương nóng bỏng dọa người.
Bỏng cháy giữa tay cô.
"Đại nhân...... Vưu Nhiên thật là khó chịu, nơi nào cũng thật là khó chịu......"
Vưu Nhiên mở ra sắp môi mỏng sắp chảy máu, trên mặt treo nước mắt ướt dầm dề, phi thường bất lực thổ lộ.Mục Phỉ hơi hơi tới gần Vưu Nhiên, đối phương phát ra hương vị, cùng mùi thơm lạ lùng cùng với dấu hiệu nóng lên, Mục Phỉ tức khắc hiểu rõ chuyện gì xảy ra.
Nàng tiểu chó săn thế nhưng ăn xuống trái hồng xuân thụ!!
"Đáng chết, ai cho em ăn......" Mục Phỉ nhíu mày, cô vô cùng thương tiếc lại tức giận mà vỗ về mặt Vưu Nhiên, tiểu chó săn của cô thế nhưng ở dưới mí mắt cô bị người hạ trái cây xuân dược.
Mà bàn tay lặng băng của cô làm Vưu Nhiên toàn thân khô nóng khó nhịn vô cùng si mê mà điên cuồng dùng gương mặt ma xát, ma xát với tay Mục Phỉ.
Hương khí nhàn nhạt trên tay Mục Phỉ là hương khí Vưu Nhiên yêu thích nhất, ý thức nàng sớm bị hồng xuân thụ cắn nuốt mà không còn tồn tại nữa.
Nàng căn bản sẽ không đáp câu hỏi của Mục Phỉ, mà là dùng môi nóng cháy hôn tay Mục Phỉ.
"Vưu Nhiên......"
Mục Phỉ đã không có thời gian đi tự hỏi hành vi như vậy của Vưu Nhiên.
Bởi vì lý trí cùng cảm xúc vốn có của cô đều ở thời điểm Vưu Nhiên cắn tay cô hoàn toàn đứt đoạn.
Trái hồng xuân thụ, nếu không kịp thời phóng thích dục hỏa, người dùng là không có biện pháp tự làm giải thoát, thậm chí nhẫn nại lâu mà nói, sẽ làm thân thể thiệt hại nghiêm trọng.
Cho nên bị liệt vào trái cấm, chỉ có thể lưu chuyển trong tối với giá đấu giá cao.
Mục Phỉ không kịp nghĩ quá nhiều, cô muốn trước đem Vưu Nhiên từ trên bồn tắm lạnh băng bế lên tới, làn da đối phương nóng cháy, nhưng quần áo Vưu Nhiên đều là nước lạnh như đá dán, như vậy sẽ làm Vưu Nhiên cảm mạo.
Chính là, khi cô muốn ôm lấy đối phương, thân thể Vưu Nhiên phảng phất mềm giống như dễ hỏng, mềm mại đến kỳ lạ.
"A......"
Vưu Nhiên ở lúc Mục Phỉ ôm lấy chính mình, trong miệng mất tự nhiên mà biểu lộ một âm giọng khó có thể tự chế.
"Tiểu chó săn, em hiện tại liền chịu không nổi sao?" Mục Phỉ nhìn mặt Vưu Nhiên tràn ngập sương mù, có chút đau lòng lại có chút ác liệt mà cố ý hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...