Nơi này là tích giới
Giam giữ trọng phạm huyết tộc toàn thế giới, khu thẩm phán lạnh lẽo.
Cho tới nay, "Túc mục", "Lạnh băng", "Tuyệt đối phục tùng" là danh từ đặc biệt nơi này.
Chiếm địa,
Vô pháp đoán được.
Này đỉnh toà thẩm phán này đã trải qua thời gian gột rửa hơn một ngàn năm, hôm nay sắp xử tử một người tội đồ huyết tộc đặc thù.
Nàng sẽ nhận thẩm phán tối cao, sau đó bị bí mật mà đưa đi hành hình một hồi.
Cuối cùng sẽ ở pháp trường to lớn cổ xưa như gậy nhận nhóm phán quan huyết tộc công khai dùng hoả hình.
Vô luận địa vị cao thấp, đều có thể ở kia trên ghế cao quý kia, ngồi xuống xem xét nghi thức dùng hoả hình long trọng này.
Đây là hoàng gia ra lệnh cho phép.
Vì để cảnh cáo tất cả huyết tộc.
Đương nhiên, đây cũng là cái chết vũ nhục nhất đối với một huyết tù, ở một khắc bị tuyên án tử vong kia, còn phải bị bắt nhận lấy thành câu chuyện đề tào cho các huyết tộc khác làm mẫu.
Huống chi, đây là đối với một vị đã từng là quý tộc ở địa cao.
Càng là toàn bộ vinh quang cùng tôn nghiêm hoàn toàn hủy diệt.
Cuối cùng, một chút đều không dư thừa.
Trở thành trò cười vĩnh hằng, vĩnh viễn ở như đinh sỉ nhục trong miệng huyết tộc.
Năm đại gia tộc Mục phủ, đã từng nhất nguyện trung thành với hoàng gia, gia chủ Mục Phỉ bởi vì bao che dị chủng mà bị xử cực hình.
Mà lần thẩm phán tối cao chỉ là nghi thức, cuối cùng vẫn là từ hoàng gia trực tiếp xuống lệnh chọn cực hình.
Ở khu vực xử tội cổ xưa kia các giai cấp huyết tộc bắt đầu lục tục tiến vào, bọn họ toàn bộ mang lễ bào nghi thức màu đen, tỏ vẻ đối với hoàng gia trung thành như một.
Bọn họ nối tiếp xuống sắp đã đến pháp trường biểu diễn biểu hiện hứng thú cực hạn.
Bọn họ đã biết được, hoả hình kế tiếp xử quyết người nào, nhìn đại quý tộc đã từng cao cao đứng đầu trở thành công cụ hình phạt để làm gương, biểu hiện ai cũng sẽ hưng phấn như thế.
Thậm chí, đều đem trận hoả hình này ngụ ý thành trò chơi thú vị thôi.
Ngay lúc đến cả mấy huyết tộc tầng dưới chót bắt đầu cười nhạo, đột nhiên, một tiếng kịch liệt khí áp cường đại buông xuống chỗ này.
Buông xuống tại khu thẩm phán hình phạt lạnh lẽo tối tăm tinh phong huyết vũ*.
(*Tinh phong huyết vũ : mưa máu gió tanh, đẫm máu tanh.)
Tích giới bắc khu đã tổn hại trở thành sân tàn.
Từ trên cao nhìn xuống nói, cửa vào bắc khu nơi nơi đều là xác chết tàn cốt, mặt đường hoàn chỉnh rộng mở sớm bị máu tươi nhuộm dần thành loang lổ đỏ thẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...