Nàng chậm rãi đứng lên.Thực rõ ràng, nàng còn chưa hoàn toàn thích ứng thân thể mỹ diệu này.
Nàng đi rất chậm, một bước, một bước, như là em bé mới sinh học đi, nàng còn lại đang lảo đảo, học tập đi đường.
Thực mau, nàng từ tốc độ đi chậm nhất ban đầu, càng lúc càng cấp tốc, thẳng đến, lập tức thoáng hiện tới rồi bên bể tắm cộng tình kia.
"' Bể tắm cộng / tình '? Khuê Nhân ngươi ở nơi nào học được mấy từ ngạc nhiên này."
Trong thân thể một thanh âm khác phát ra giọng hài hước.
Khoé miệng "Vưu Nhiên" kéo kéo tà mị, nàng chẳng qua dùng vài giây thời gian liền hoàn toàn khống chế được thân thể, học xong tất cả phương thức hoạt động của con người.
Không có biện pháp, ai kêu nàng là bộ dáng quái vật trạng thái trạng thái an nhàn ẩn núp tại rừng rậm nguyền rủa này.
Tuy rằng bản thể cũng có thể biến ảo thành hình thể động vật, cũng hoặc là dịch nhầy.
"Ta. Xem. Sách.Thiện. Sấm. Giả."
Trong miệng nàng toát ra âm như là khắc lục cơ, một chữ một chữ nhảy ra tới, không hề phập phồng, càng giống như là người máy, trả lời trong thân vấn đề của ký chủ."Hảo đi, ta cho rằng ngươi đều đem những người đó tất cả đều nuốt hết, không nghĩ tới còn học xong không ít tri thức ~" thế giới thanh âm cười nói.
"Vưu Nhiên" buông đầu so với bình thường nhẹ nhàng hơn, chớp động đôi mắt xinh đẹp nhìn ảnh ngược trên mặt hồ, sau đó nơi nơi sờ sờ, sờ sờ thân thể mới của mình.
Nàng vốn là sinh mệnh thể xấu xí, hắc ám, tà ác có chỉ số thông minh cao.
Tựa hồ hết thảy cùng từ hình dung tốt đẹp móc nối đều không thể tồn tại trên người nàng.
Chẳng qua, hiện tại lại hiện ra chính là, một khối phi thường mới mẻ, thân thể hoàn mỹ.
Cảm giác cũng không tệ lắm, sau đó nàng hừ cười một tiếng, dùng tay đè lại cửa trái tim của Vưu Nhiên, cảm thụ cùng cùng tần suất tim mình đập.
"Ta nhiên, ta lại không phải bãi thu rác rưởi về, thời điểm cắn nuốt những sinh vật đó, chính là tính cả đầu óc bọn họ cùng nhau tiêu hóa. Cho nên trí tuệ của ngươi còn không bằng ta, bất quá ta tha thứ cho ngươi vô lễ."
"Vưu Nhiên" nói xong, còn phi thường rộng lượng mà làm ta dáng tay không so đo với đối phương.
Vưu Nhiên bên trong nhướng mày, tốt đi, bị Khuê Nhân chiếm cứ thân thể, nàng liền tùy đối phương muốn nói thế nào thì nói.
Bất quá, trong khoảng thời gian ngắn, là có thể học xong cách đi, nói chuyện, thậm chí các loại hành vi cử chỉ của con người, Khuê Nhân xác thật đủ cường hãn.
Nếu gia hỏa như vậy địch nhân của mình, vậy sẽ thực khó giải quyết, cũng có lẽ là tai nạn đáng sợ.
"Vưu Nhiên" trợn trắng mắt, nàng thật là không hiểu được Vưu Nhiên sẽ đem mình đáng yêu như vậy nói xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...