Chương 99: Ta không thể sao...

226 29 5
                                    

Nghe tiếng nói quá quen thuộc kia không biết là trong điện thoại hay là ngoài cửa truyền đến.

Vưu Nhiên hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Vòi hoa sen trong phòng tắm trước mở ra hơi nước để sưởi ấm, cho nên bên trong nàng cuống quít nên cả vòi sen cũng không đóng, chạy nhanh chạy ra khỏi phòng tắm, không rảnh lo một tay ẩm ướt, một bên cằm điện thoại, một bên mở cửa phòng khách sạn ra.

Ánh vào trước mắt, là khuôn mặt tuyệt đẹp của Mục phỉ nàng yêu nhất.

Chẳng qua gương mặt kia toát ra biểu tình lạnh lẽo lại thật ra làm trong lòng nàng rớt lộp bộp.

"Đại nhân!?" Vưu Nhiên nháy mắt đem cửa phòng kéo ra, tuy rằng sắc mặt Mục Phỉ rất doạ người, nhưng nàng vẫn phi thường kinh hỉ mà trong mắt nhiễm vui mừng nhìn chăm chú Mục Phỉ, "Đại nhân ngài làm sao tới nơi này?"

"Tiện đường."

Hai chữ bình thường.

Mục Phỉ vẫn mặc như bình thường.

Một thân hiu quạnh váy đen lạnh lùng xinh đẹp, trên khuôn mặt trắng nõn như tờ giấy chỉ có kia một mạt môi đỏ mới có cảm giác có vẻ không phải xa cách như vậy.

Con ngươi Kim Hạt Sắc của cô liếc Vưu Nhiên một cái.

Gương mặt đối phương hồng nhuận, sợi tóc ướt ướt, trên người chỉ mặc một cái áo trong, toàn thân trên dưới đều đang báo cho Mục Phỉ một việc ——
Vưu Nhiên vừa mới làm những chuyện đó.

Biểu hiện nóng bỏng như vậy, thậm chí còn chảy nhiều mồ hôi.

Cô căn bản không để ý tới Vưu Nhiên nhiệt tình cùng cô chào hỏi, thẳng bước vào trong căn phòng tràn ngập hương vị kiều diễm này, phòng tắm vòi sen cửa phòng vẫn mở, bên trong vẫn luôn có thanh âm nước chảy xuôi rào rạt.

Nhiệt khí trong phòng đọng lại, bốc hơi đến phần ngoài phòng, bốc hơi luôn tâm Mục Phỉ, lửa giận hôi hổi thiêu cháy.

Không chỉ có thanh âm nước trong phòng tắm vòi sen liên tục không ngừng chảy, còn có ——

Đến từ nữ nhân kia trên giường lớn tơ ngỗng xa hoa kia, đó là tiếng hít thở của nữ nhân đã ngủ say đi vào giấc mộng.

Cho dù mỏng manh.

Lỗ tai nhạy bén của Mục Phỉ đều hoàn toàn có thể đem thanh âm hô hấp buồn ngủ thỏa mãn rất nhỏ phóng đại đến một trăm lần!

Tầm mắt cô dừng ở trên giường tơ thiên nga màu trắng, trên người nữ nhân kia.

Đối phương đồng dạng chỉ mặc một kiện hoàn toàn có thể xem nhẹ kể cả đai đeo, rõ ràng là được dốc lòng chiếu cố đến kéo chăn mỏng thật tốt, trên mặt ửng đỏ lộ ra ý cười ngọt ngào nhàn nhạt.

Thực rõ ràng, nàng ngủ thật sự ngon, đang mơ đẹp.

Quần áo này nọ của nữ nhân này đều được treo ở trên giá treo mũ áo, đôi giày cao gót màu xám bạc rơi rụng ở trên thảm ngay mép giường.

Cực kỳ châm chọc.

Mà hết thảy này hết thảy đều đanh báo cho cô một sự thật không cần nói gì thêm.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ