Chương 36: Cừu trong nhà kính.

453 64 2
                                    

Trong không khí khô lạnh, tràn ngập mùi vị thịt khối hư thối .

Chẳng qua, rất nhanh gió lạnh đêm đông thổi tan phần hương vị khiến người không vui này.

Ban đêm, sẽ có rất nhiều người nghênh đón thời khắc vui mừng nhất, bởi vì hôm nay là vị bọn họ thờ phụng ra đời, tiếng ca thánh khiết cùng với âm thanh thăm hỏi chúc mừng vui vẻ vang lên.

Không có người sẽ để ý cô gái xinh đẹp đầu đường bị những kẻ ti tiện bắt biến mất, hay đứa nhỏ non nớt nào không nhà để về.

***

Lay động dưới ánh nến

Là hai thân ảnh một cao một thấp.

Một cô gái quần áo quý khí từng bước một đi theo phía sau nữ hài loạng choạng cầm hoa trong tay.

Nữ hài bán hoa trong miệng ngâm nga, rút đi nhu nhược lúc trước, biểu lộ trên mặt người này chính là thành thục cùng dục vọng không phù hợp độ tuổi.

"Lần này kiếm quá nhiều, cũng không biết là tiểu thư quý tộc nhà ai, cư nhiên một người đứng ở đầu đường như vậy, thật là đáng thương......"

Nữ hài bán hoa nhìn chung là đắc ý quay đầu lại nhìn về phía vị cô gái thanh lãnh phía sau, quần áo đối phương ngăn nắp vừa thấy chính là gia đình giàu có, xinh đẹp không gì sánh kịp, chỉ tiếc giờ phút này, ánh mắt đã không hề có hơi thở.

Phảng phất như là thú bông hình người mặc cho người đùa nghịch.

Nữ hài bán hoa nhìn gương mặt kia, tức khắc cảm thấy giận từ tâm tới, đến lúc đưa đối phương tới nơi đó, phải nói những gia hoả trong nhóm nhìn liền không được nổi lên sắc niệm, người trong bang bọn họ nhìn đến cô nương xinh đẹp bất động cũng nhanh lộ cái loại sắc niệm này.

Cho dù là với con mồi, cũng có thể trước tiên sảng khoái một phen sau đó lại làm thành hàng hoá.

Rõ ràng nàng cũng là nữ, vì cái gì đám người kia thấy cô ấy cũng không nhìn, chính là bởi vì cô ấy không đủ đẹp sao?

Đáng chết!

Cô ấy sớm đã là người tuổi tác trưởng thành, chính là bởi vì bề ngoài không hề đặc biệt cùng dáng người thấp bé, cho nên cô ấy thập phần căm ghét cô gái xinh đẹp hơn cô ấy.

Cuối cùng cô ấy sẽ vẽ mấy dao lên mặt những cô gái lớn lên hay chưa thành niên mà xinh đẹp hơn cô ấy mới hả giận.

Người đàn ông La Phùng ngu ngốc nói đây là thú vị ác độc của cô ấy.

Dù sao người cũng đã chết, vẽ thêm mấy dao cũng không đau.

Cô ấy quay đầu lại hung tợn mà nhìn thoáng qua cô gái ngu ngốc ngoan ngoãn đứng thẳng ở phía sau mình, như cừu trong nhà kính.

Muốn trách, liền trách cô buổi tối lại đi ra ngoài một mình, còn không hề cảnh giác.

Trên thế giới nào có nhiều người thiện lương như vậy.

Trong lòng cô gái bán hoa khinh thường mà hạ thấp cô gái thượng lưu đang đi phía sau, cô ấy ước gì mấy cô gái như cô ta đều chịu tội thì trong lòng cô ấy mới thoải mái.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ