Chương 98: Hai người đã lên giường rồi sao?

243 26 6
                                    

Đêm nay ta có thể ngủ ở nơi này của ngươi không......

Trong đầu Vưu Nhiên quanh quẩn lời nói của vị nữ nhân có chút hơi say trước mắt này, nàng hoàn toàn không rõ đối phương làm sao nói ra vấn đề kỳ quái như vậy.

"Tạ tiểu thư, ngươi phòng có vấn đề gì không thể ngủ?" Vưu Nhiên hơi hơi nhíu mày, hỏi lại một câu.

Tạ Bách Tư nghe xong, nhịn không được thấp giọng cười ra tới, Tạ Bách Tư nàng vẫn là lần đầu gặp được một gia hỏa ám chỉ rõ ràng như vậy, lại không hề phản ứng.

Nàng thấy Vưu Nhiên vẫn cứ che ở trước mặt mình, nàng có chút không kiên nhẫn mà một bàn tay chống khung cửa, sau đó cường ngạnh mà đem Vưu Nhiên né sang một bên, thẳng đi vào này căn phòng dùng cho khách còn không quá lãng mạn.

Vưu Nhiên đành phải lui ra phía sau vài bước, dùng ánh mắt nhìn con ma men nhìn vị ảnh hậu đại danh đỉnh đỉnh cấp bậc tiền bối lâu năm Tạ Bách Tư.

Tạ Bách Tư ở trước mặt nhân vật mới như nàng bắt đầu chơi say rượu điên.

Làm sao vậy đây là sao?

Chậm trễ nàng cùng đại nhân thân ái gọi điện tình cảm......

Nếu Tạ Bách Tư không nói được là chuyện phi thường quan trọng gì, thì nàng có lẽ sẽ tự mình động thủ đem Tạ Bách Tư tiểu thư dựng dậy đẩy về.

Điện thoại đặt ở trên bàn vẫn ở trạng thái mở.

Mà người bên đầu dây kia, sau khi nghe được tiếng bước chân tới gần, đành phải ấm nút tắt cuộc gọi.

Cô không nghĩ bị người khác phát hiện cô đang ở trong hành vi nghe lén quỷ dị.

Tuy rằng giờ phút này cô sớm đã trong cơn giận dữ.

Ngón tay mảnh khảnh Mục Phỉ chuyển qua trên mặt bàn, gõ động trên mặt bàng.

Một tiếng, hai tiếng, ba tiếng......

Thanh âm kia như là phù chú đòi mạng cũng như là bão táp trước ngưng thần nín thở, ở trong phòng yên tĩnh, đen tối, đầu ngón tay gõ động tiếng vang trên mặt bàn, phi thường vang dội.

Sau khi gõ vang tiếng cuối cùng.

Ly nước máu đực trong tay cô còn chưa uống, bị bóp nát trong lòng bàn tay.

Mãnh pha lễ vỡ vụn cùng máu trâu đực sang quý cứ như vậy nhỏ giọt ở trên lòng bàn tay cô, sau đó toàn bộ rơi xuống trên mặt đất.

"Đều lãng phí......"

Mục Phỉ buông xuống đôi mắt càng thêm thâm trầm, nhìn dịch dinh dưỡng bổ dưỡng lãng phí trên sàn nhà, nói thầm một câu.

Cô định làm chính mình bình tĩnh lại, ít nhất không nên giống giờ phút này táo bạo như vậy.

Khi cô nghe được nữ nhân xa lạ kia hỏi Vưu Nhiên,

( đêm nay ta có thể ngủ ở nơi này của ngươi không? )

Những lời này quả thực giống như là lửa đốt thuốc dẫn, tạc nứt toàn bộ thần kinh cô.

Nữ nhân kia là thứ gì?

Nàng có cái gì tư cách hỏi cái câu này.

Mục Phỉ ngồi xổm eo xuống, từng mảnh từng mảnh thuỷ tinh vỡ vụn trên sàn nhà nhặt lên, ánh mắt cô tối tăm đến mức tận cùng, phảng phất là thân thú bị vây hãm trong nhà tù, rõ ràng rất muốn phát tiết lửa giận, lại không biết, nên như gào rống thế nào.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ