Phiên Ngoại 13: Phương thức biểu đạt tình yêu.

146 24 1
                                    

Ân nhạc thanh tấu ưu nhã vang lên, sân khấu thượng có mỹ lệ thiên nga.

Nữ nhân tóc nâu ở trên ghế khách quý đang nhìn không chớp mắt mà thưởng thức, thưởng thức nữ sĩ thiên nga trắng ở giữa sân khấu kia .

Người múa ba lê tên Hách Liên quả thật xinh đẹp, thật ưu nhã, nhất cử nhất động của đối phương đều tinh tế mà câu người hướng về như vậy, giống như nữ hoàng thiên nga trong nước.

Anh Đào hơi hơi nghiêng đầu, nàng phát hiện người bên cạnh sớm đã hãm sâu trong vào màn biểu diễn xuất sắc đó, đôi mắt cũng không chớp mắt.

Con ngươi đá quý màu xanh ảnh ngược ánh sáng sân khấu.

Giờ này khắc này, trong mắt dì Khuê Nhân chỉ có tiểu thư thiên nga xinh đẹp kia.

Dì Khuê thích nữ nhân kia sao......

Nhiều năm như vậy cũng sẽ không bỏ lỡ bất luận một xuất biểu diễn nào của đối phương.

Một cảm giác không thoải mái xưa nay chưa từng có như bụi dây đằng có gai leo lên ở trên toàn thân thể của Anh Đào, từ trái tim lan tràn ra tới.

Rất khó chịu, thật áp lực.

Anh Đào cứ như vậy yên lặng mà nhìn sườn mặt Khuê Nhân chăm chú, cho dù ở trên sân khấu diễn xuất là xuất sắc tuyệt vời cỡ nào, nàng cũng căn bản không có tâm tư đi thưởng thức nửa phần.

Nàng chỉ nhìn mặt dì Khuê dì được ánh đèn sân khấu nhu hòa đánh vào nàng trên mặt, nàng thoạt nhìn so với diễn xuất bất luận thiên nga nào cũng phải mỹ lệ mê người hơn.

Chẳng qua, đối phương nhìn chăm chú người kia chứ không phải nàng.

Nàng hy vọng trong mắt dì Khuê chỉ có nàng, mà không phải dùng loại ánh mắt tràn ngập ôn nhu này với những người khác, loại ghen ghét điên cuồng mày như tằm ăn lên đầu óc từ trước đến này luôn lý trí của Anh Đào.

"Trên mặt dì có hoa sao? Tiểu quỷ."
Rốt cuộc, bị này ánh mắt cực nóng không che giấu chút nào nhìn chăm chú liên tục đã lâu. Khuê Nhân rốt cuộc chịu không nổi, vì thế chỉ có thể mở miệng hỏi tiểu Anh Đào bên cạnh như vậy.

Dì Khuê bị nhìn lén đột nhiên bốn mắt đối diện, Anh Đào lập tức chớp động con mắt, nàng miễn cưỡng hướng về phía Khuê Nhân cười một cái, khuôn mặt hoàn mỹ di truyền ưu tú gien tự che giấu nội tâm hoảng loạn của mình.

"Có hoa." Anh Đào yên lặng trả lời.

"Con nói cái gì? Nhãi con." Khuê Nhân cảm thấy chính mình nghe lầm, tiểu tể tử là muốn đầu nở hoa đi!

Anh Đào khẽ nhíu mày nghe được đối phương lại xưng hô bậy mà kêu nàng, càng ngày có xu thế càng quá mức.

Khuôn mặt xinh đẹp chỉ có thể căng thẳng làm mặt lạnh băng mà cùng Khuê Nhân bảo trì khoảng cách.

"......" đôi mắt Khuê Nhân đều phải nhìn trời cao, tiểu Anh Đào còn tới giận dỗi? Kêu "Nhãi con" còn không vui.

Khuê Nhân vì thế đành phải yên lặng quay đầu, tiếp tục xem Hách Liên biểu diễn múa ba lê.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ