Chương 136: Tên đàn ông xấu xa nào dám câu dẫn tiểu chó săn của cô.

183 30 2
                                    

Tuyến thời gian quay về mười lăm phút trước

——

Nghe tới bạn già mình thế nhưng giới thiệu với mình một người nữ hài tuổi trẻ thành "Con gái", biểu tình Phất Minh Tân cùng ăn một trăm cân kẹo mừng giống nhau hài hước không rõ.

"Áo Trạch, ông có thể a, mới vừa bò ra tới liền đem con gái riêng mình tìm ra rồi? Ta như thế nào không biết ông trừ bỏ Mâu Ôn còn có tình nhân khác, hả?"

Nam nhân có ria mép khéo léo nhịn không được hướng về này nhìn hai người "Cha con" nhìn không ra chỗ tương tự ngó lại ngó.

Ánh mắt càng là ái—muội đến cùng.

"Nói bừa cái gì." Áo Trạch kéo kéo nếp uốn dưới cổ áo, ý bảo ông Phất Minh Tân, vị lão bản thập phần có tiền phía sau màn của nhãn hàng Mễ Liêu Odin cao xa, tự mình chọn một ít quần áo cho mình.

Phất Minh Tân ý bảo thủ hạ căn cứ Áo Trạch yêu thích, như lúc ban đầu lựa chọn.

Bản thân ông vẫn là càng nguyện ý ở bên cạnh hai "Cha con" này.

Thăm thăm tổ hợp thần kỳ khá bí mật này.

"Sách, ta nói bừa? Vừa rồi ông không phải nói vị Vưu Nhiên tiểu thư này là con gái ngươi sao?" Phất Minh Tân vừa nói, một bên vuốt râu ria mét bóng lưỡng, nhìn phía tiểu gia hoả còn đang sửng sốt.

Áo Trạch liếc liếc mắt một cái bắt đầu dùng ánh mắt thăm hỏi trên dưới đánh giá Phất Minh Tân, nhíu nhíu mày, đè thấp nói, "Ngươi tốt nhất chọn tốt cho ta, ta hiện tại chính là rất đói khác."

"Ai nha, làm sao người của phủ ông đều thích uy hiếp người, ta mấy năm trước gặp phải ngươi một con gái bảo bối khác của ông, miệng lưỡi con bé kia uy hiếp người khác cùng ông chắc là di truyền xuống dưới đi."

Vưu Nhiên ngoan ngoãn mà đứng ở một bên nghe hai vị tiên sinh này nói chuyện với nhau, chính xác mà nói, Phất Minh Tân tiên sinh ria mép đều là vừa vào cửa liền lời nói không ngừng vẫn đang nói, trang phục đối phương hơn nữa thái độ nhân viên cửa hàng đối với vị này mười vạn phần cung kính, Vưu Nhiên tựa hồ đã có thể đoán được đại khái.

Phất Minh Tân tiên sinh tựa hồ là cái nhân vật thật ghê gớm.

Mà làm đối phương ngàn dặm xa xôi trong vòng mười phút xuất hiện ở chỗ này Áo Trạch tiên sinh, thân phận càng khiến nàng tò mò.

Chiếu loại tình thế này phát triển.

Áo Trạch tiên sinh hẳn là sẽ không dùng tiền nàng, rốt cuộc bạn của dối phương thoạt nhìn hẳn là tương đối rộng rãi.

Vưu Nhiên nghĩ đến đây, cục đá lớn trong lòng rốt cuộc rơi xuống đất.

Nàng cũng liền thoải mái.

Biểu tình thả lỏng tốt chút.

"Hắc, tiểu gia hỏa, bạn thân ta nói ngươi là con gái ông ấy, là thật vậy chăng?" Phất Minh Tân đi tới bên cạnh Vưu Nhiên, hữu hảo mà cùng nữ hài thoạt nhìn mộc mạc lại rất xinh đẹp dò hỏi.

Biểu tình Vưu Nhiên có chút khó xử, nàng không hiểu Áo Trạch tiên sinh vì cái gì nói nàng là con gái ông như vậy, nhưng Vưu Nhiên vẫn là làm sáng tỏ một chút.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ