Trong lòng nàng tựa như bị vô số dao nhọn đâm qua, hung hăng làm nàng đau đớn.
Vưu Nhiên hoàn toàn không thể lý giải vì cái gì, vì cái gì Mục Phỉ sẽ bài xích nàng có con như thế.
Là không nghĩ muốn con sao? Hay là nói căn bản chính là không nghĩ muốn có con với nàng? Hay là nói, đại nhân đối với nàng đã chán ghét sao......
Vưu Nhiên nghĩ đến đây, cảm thấy thân thể không tự chủ được mà co rúm lại một chút, đó là áp lực cõi lòng tan nát đến mức tận cùng.
Cuối cùng, nàng lau đi nước mắt trên mặt mình, nàng vẫn là nhịn không được đẩy cửa ra, cửa bởi vì lực đẩy thật mạnh mà lập tức đụng vào mặt trên vách tường phía sau, phát ra tiếng vang va chạm lớn.
Chọc đến những người khác trong dinh thự đều có thể cảm nhận được.
Vưu Nhiên cũng không có bước vào phòng này, mà là thẳng tắp mà đứng thẳng ở cửa, hồng hốc mắt nhìn chăm chú đồng dạng kinh ngạc nhìn phía nàng Mục Phỉ.
"Ngài có thể đừng nói những lời hỗn đản như vậy hay không! Đại nhân, ngài liền...... Liền không muốn cùng em có con vậy sao? Cho dù đều đã biết, biết em mang thai ngài vẫn là tuyệt tình như vậy!"
"Vưu Nhiên......"
Đây là lần đầu tiên, Vưu Nhiên hướng về phía cô đã phát tính tình, Mục Phỉ nhìn chăm chú Vưu Nhiên hồng hốc mắt hướng về phía cô rống lên, khiến cô kinh ngạc không thôi, cô không nghĩ tới Vưu Nhiên thế nhưng nghe được đối thoại của bọn họ.
Vưu Nhiên nhìn nữ nhân mặc đồ tối ngồi ở chỗ kia, trên mặt đối phương bình tĩnh chỉ có một chút thần sắc kinh ngạc, trừ hai cái này bên ngoài cũng không có biểu tình gì khác.
Có lẽ đứa nhỏ này có căn bản không quan trọng, quan trọng là, nàng ở trong lòng Mục Phỉ đại nhân kỳ thật căn bản không cái loại phân lượng này.
Tưởng tượng đến nơi đây, vô tận ủy khuất làm hốc mắt nàng lại nhanh chóng đỏ lên.
Bộ dáng nàng nghèo túng thật là sẽ tùy thời liền muốn rơi nước mắt.
Nàng đã từng cảm thấy, Mục Phỉ đại nhân đối với nàng là càng ngày càng tốt.
Chính là hiện tại, nàng cảm thấy chính mình chính là người đáng chê cười.
Khi nàng nghe được chính mình có thể hoài thượng con với Mục Phỉ đại nhân là vui sướng cỡ nào, trời cao chiếu cố, cả đời chỉ có một lần dựng dục sinh mệnh cư nhiên thật sự được nàng đụng phải, kết quả.
Đổi lấy chính là một câu: Ta không muốn muốn đứa nhỏ này được sinh ra.
"Thật xin lỗi đại nhân, Vưu Nhiên vừa rồi bất kính với ngài."
Vưu Nhiên hít sâu một hơi, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, nàng nhanh chóng nói xong câu đó, lúc sau, liền xoay người rời khỏi nơi này, nàng một đường chạy vội, Đại Dì đi ngang qua thấy Vưu Nhiên bi thương mặt đầy nước mắt, lo lắng mà muốn gọi đối phương lại.
"Vưu Nhiên con như thế nào khóc thành như vậy...... Làm sao vậy đây là......"
Cách cánh cửa rộng mở, thanh âm Đại Dì nói ràng mà truyền vào trong tai Mục Phỉ ngồi đã lâu trong phòng, Mục Phỉ gắt gao nắm bàn tay ngón tay đam vào da thịt lòng bàn tay, cô nhìn nước trong ly trà, trầm mặc đã lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...