Chương 93: Nơi này của chị là thuộc về Vưu Nhiên.

261 31 1
                                    


— trận gió lạnh thổi qua.

Mang theo khu vực duy nhất nàng lạnh lẽo hiu quạnh.

Gió lạnh vô tình diễn tấu ở trên da, tựa hồ chỉ có thể cảm nhận được lưỡi đao đau đớn, không hề ôn hòa đáng nói.

Nơi này là biên giới tư vựng của huyết tộc.

Chẳng qua, vị trí hẻo lánh, quanh năm không người trông giữ, liền tạo thành mấy tư bản kiêu ngạo cuồng đồ sát không hợp pháp.

Bọn họ vốn có thể ở chỗ này, hưởng thụ máu tươi cùng thân thể thiếu nữ thánh khiết nhân, đem nàng hưởng dụng, cảm thụ được thịt khô thành gỗ — thân lại lần nữa được đến sống lại.

Chẳng qua, lại có một nữ tử khác làm hết phận sự.

Đem nàng kêu là quái vật cũng không quá, bởi vì đối phương gần như chỉ có bề ngoài là nữ tử thôi.

Càng có thể nói, kia khối thân thể kia chỉ là túi da che giấu quái vật .

Vừa rồi còn có tiếng vang chém giết, trong khoảnh khắc, cũng không còn thanh âm.

Tựa hồ nàng đem an nhàn vốn thuộc về của mãnh đất này đưa về

Khuê Nhân chậm rãi chuyển động tầm mắt.

Ánh mắt có thể thấy được nơi tựa như vực sâu.

Thân thế đứt gãy, thi thể không có đầu, cùng với huyết tộc bị tước đi nửa bên đầu run rẩy không ngừng.

Tóm lại, cảnh tượng xem như tương đối thê thảm.

Người bình thường thấy loại tiệc lớn này hoang đường này phỏng chừng có thể đem thức ăn mấy ngày không tiêu hoá ói ra hết, cặn bã đều không chừa.

Cho nên, nữ hài vốn là sắp chết, khi nhìn đến nữ tử trước mắt từ thân thể chui ra tới quỷ dị râu dài ăn luôn ăn đầu, liền bởi vì kinh hách ngất đi.

Nàng hẳn là cảm thấy may mắn, không có nhìn toàn bộ quá trình 10 phút ăn xong tiệc lớn này.

Đó là một bên tàn sát áp đảo .

Phía sau lưng nàng vẫn cứ duỗi ra thật lớn xúc tu mang theo nọc độc cùng với tràn ngập vết nứt răng bén nhọn, những cái đó bám vào ở nàng phía sau lưng mấp máy, như là có tự mình tra xét tư tưởng cao cấp, điên cuồng săn nội tạng mười mấy huyết tộc bên viền kia.

Màu đỏ trắng hỗn loạn óc phun tung toé ở trên nền tuyết, những huyết tộc cương ngạnh đầu ở giữa vết nứt như kẹo bông gòn mềm mại, cho đến toàn bộ bị vết nứt mấp máy ăn hết.

"Bang kỉ" — thanh âm

Thật nhiều từ chỗ nứt tảng ra màu máu, mang theo dịch nhầy rơi xuống xuống dưới.

Chuẩn xác mà nói, là sau sống lưng toát ra tới vật thể mấp máy đem toàn bộ tròng mắt đá ra, Khuê Nhân không thích ăn tròng mắt, phàm là nàng ăn xong bất kỳ sinh vật gì, cuối cùng đều sẽ bắt bẻ mà đem tròng mắt nhổ ra.

Lăn đến trên mặt đất, lăn đến bên chân Khuê Nhân.

Khuê Nhân cúi đầu, giờ phút này nàng đang ngồi ở bên cạnh nữ hài đã nhất đi.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ