Nếu thế giới đột nhiên đình chỉ mọi cử động,
Là cảm giác gì.
Mục Phỉ vẫn luôn muốn biết cởi bỏ vấn đề kỳ quái như vậy,
Mà hiện tại cô đã biết đáp án.
Trên môi cô bị đối phương nhẹ nhàng ấn lên, mang theo hương khí kẹo bạc hà nhàn nhạt.
Cô hoài nghi Vưu Nhiên vừa mới ăn kẹo bạc hà.
Đối phương cố ý ở cánh môi cô cùng với bên trong sâu thêm một chút, như này đại khái không đến thời gian một giây, sau đó liền lập tức rút phần thanh thiển lại nghịch ngợm hài hước này về.
Trong mắt Mục Phỉ, tựa hồ chỉ có bộ dáng Vưu Nhiên ôn nhu lông mi thật dài buông xuống, khóe miệng đối phương trước sau treo ý cười nhàn nhạt, ý cười này Mục Phỉ nhìn không hiểu được tâm tư khác.
Là tốt hay là xấu, cô cũng không biết.
Chẳng qua, cô biết Vưu Nhiên không có khả năng đối với mình có mặt ác, mưa chung quanh theo Vưu Nhiên chậm rãi rời khỏi môi cô cũng lại lần nữa,
Tí tách tí tách mà rơi.
"Vị kem Anh Đào xác thật ăn rất ngon."
Vưu Nhiên câu khóe miệng thêm một chút, sau đó nói một câu ngu xuẩn không nhẹ không nặng như vậy.
Nàng cho rằng như vậy là có thể cho qua hành vi phạm thượng mình sao?
"Vưu Nhiên!"
Mục Phỉ lúc này mới từ trong thời gina vừa mới kia phảng phất đã một thế kỷ kịp thời thức tỉnh, cô lập tức kéo lấy lỗ tai đối phương, gắt gao nắm, "Ngươi biết đối với ta làm cái gì!?"
Vưu Nhiên bị Mục Phỉ nắm lỗ tai, đành phải thống khổ nghiêng đầu, cầu xin đại nhân thủ hạ lưu tình.
"Đại, đại nhân, ta chỉ là muốn ăn lỗ tai trong miệng ngài."
"......" Ngươi là biến thái sao?
Mục Phỉ vô pháp mắng ra cái cái từ không có tu dưỡng này, cô có chút buồn bực đến đỏ mặt, cô hoàn toàn không biết nên giáo huấn hành vi không biết xấu hổ đối phương như thế nào.
"Đại nhân, đau quá nga......" Vưu Nhiên ủy khuất nói thầm một tiếng, lỗ tai nhỏ còn bị Mục Phỉ nắm đây.
Mục Phỉ trừng mắt nhìn đối phương liếc một cái, cuối cùng đành phải thở dài một tiếng, đem tay buông xuống.
May mắn tiểu súc sinh đáng chết này cũng biết điều một chút, còn dùng dù chắn lại tầm mắt người bên ngoài, nếu như bị người khác thấy cảnh tượng này......
Mục Phỉ cô khẳng định muốn tìm cái hố.
"Thích ăn như vậy, đều cho ngươi." Mục Phỉ đem cây kem Anh Đào chỉ ăn một ngụm trong tay đưa cho Vưu Nhiên.
Giọng nói của cô muốn bao nhiêu hung ác có bấy nhiêu hung ác.
Rõ ràng là bị trách cứ, nhưng da mặt Vưu Nhiên càng ngày càng bành trướng độ dày, cho nên khóe miệng vẫn cứ là treo ý cười nhợt nhạt, nàng như là đại chó săn chiếm được tiện nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...