Cái thân mật này tựa như hồ thanh thiển lại ẩm ướt, mang theo hương khí thảo dược diên vĩ, cùng với nước màu lam ấm áp tình yêu, lúc tâm Mục Phỉ bình tĩnh hiệu ứng bươm bướm nhấc cảnh thượng lên dần dần mãnh liệt.
Mục Phỉ kinh ngạc trừng lớn con ngươi Kim Hạt Sắc, nhìn phía người khởi xướng đắc ý, thanh âm cô lãnh khuynh hướng cảm xúc rốt cuộc bởi vì bị này một cái hôn trộm bất ngờ mà thay đổi giọng nói.
"Ngươi...... Ngươi quả thực là"
"Hồ nháo ~?"
Sau khi thực hiện được chuyện hôn người trong lòng, tiểu chó săn trộm tâm giờ phút này đã cơ trí mà chìm vào nước trong bồn.
Sau đó nàng lại lén lút dò ra nửa cái đầu, lộ ra hai con ngươi ướt dầm dề như sao trời cười tiếp nhận Mục phủ chủ nhân nói.
Nàng cong cong mặt mày chứa đầy vui sướng được hôn trộm, nàng cách thật sự xa, sợ đại nhân tức giận.
Nhưng nàng thật sự sợ hãi sao? Có lẽ, chỉ sợ cũng không phải, nàng đây là cậy sủng mà kiêu, làm xằng làm bậy, hẳn là...... Hoàn toàn không sợ.
Không sợ trời không sợ đất.
Nàng khắc sâu biết được, ở biết ở đáy lòng đại nhân nàng đã dựng trại xuống, đến nỗi ít hay nhiều, nàng cũng không để bụng, bởi vì nàng sẽ chậm rãi đem cái này lấp đầy.
Cho đến khi cắn nuốt hết trái tim đối phương.
Để trong lòng Mục Phỉ chỉ có chính mình.
Bởi vì, nàng cũng không phải động vật ăn chay.
Mục Phỉ nửa ngồi ở viền bồn tắm, có chút bực xấu hổ mà nhìn Vưu Nhiên ở trong nước như con cá linh hoạt, đối phương một chút cũng chưa nhận thức được sai lầm, ngược lại còn không biết xấu hổ nói tiếp lời cô muốn răn dạy.
"Vưu Nhiên, ngươi có phải cảm thấy quỳ, ở trên nền tuyết còn ít, còn muốn tiếp tục quỳ hay không." Mục Phỉ lạnh giọng hỏi tiểu chó săn đang cách chính mình thật xa, khoanh tay trước ngực nổi giận nói.
Vưu Nhiên nghe đại nhân hỏi chuyện không đau không ngứa, nàng có thể cảm thụ ra Mục Phỉ là đang giả vờ tỏ ra tức giận, cho nên nàng thừa dịp đối phương còn chưa tới giới hạn tức giận, chạy nhanh bơi tới bên cạnh đại nhân.
"Đại nhân thân ái của ta, khó có được ngài lại không muốn làm tiểu mỹ nhân của ngài có một đôi chân có thể đến gần ngài sao? Nghe nói đây là biện pháp tốt nhất có được đôi chân."
Vưu Nhiên từ trong nước dò đầu ra, tóc dài ướt tinh lượng của nàng bởi vì mang theo hơi nước, gắt gao dán ở trên mặt, cùng với cổ mê người, tóc dài màu đen ở trên da thịt trắng nõn mang theo bị nhiệt khí bốc hơi ửng đỏ thành từng đường khe rãnh xinh đẹp.
Mục Phỉ hừ cười một tiếng, nghe Vưu Nhiên hoa ngôn xảo ngữ, vừa tức giận vừa buồn cười, "Chẳng lẽ mặt ta có ma lực, hôn một chút là có thể làm người cá như ngươi biến ra đôi chá?"
Vưu Nhiên biết đại nhân bị câu hài hước này của mình nói đến nổi lên muốn ăn, nàng cười ở nước ao trung chuyển thán mình, sau đó tới gần Mục Phỉ ngồi ở bên cạnh ao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...