Tay kia nắm chặt cửa phòng, bởi vì trong nhà cực nóng.
Căn phòng nguyên bản kiên cố lại như chocolate yếu ớt mà hòa tan, hòa tan thành một bãi dung nham.
Khi Ngôn Lôi cùng những người khác chạy tới phòng bệnh này, bọn họ kinh ngạc mà nhìn cảnh tượng như địa ngục quỷ dị hắc ám.
Tất cả đồ trong hòng đều bị vật chất không rõ hũ bại thành hình thái lúc ban đầu, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, một tầng tầng, một tấc tấc tróc rơi xuống.
Cho đến hủ bại hòa tan thành dung nham khiến người áp lực, chúng nó như là có sinh mệnh thể, theo mặt đất ao hãm, chảy vào trong vòng dung nham màu đen quay cuồng.
Đó là vực sâu ngầm sáu thước màu đen.
Mà càng quỷ dị một màn chính là ——
Dưới những dung nham đó, cả người dính dung nham đên Vưu Nhiên bị vô số đôi tay hài cốt nâng lên ở phía trên.Những cái đó thần phục nàng, cộng sinh với nàng, phảng phất là ác ma chi trảo tà ác sinh linh phát ra rên rỉ khiến người chói tai.
Chúng nó tựa hồ cảm ứng được cửa xuất hiện sinh mệnh khác.
Trong khoảnh khắc, cái đôi tay xương ban đầu nâng thân thể Vưu Nhiên lên, sớm đã chiết ra vô số nhánh, giống như u linh tà ác đánh úp về vài vị huyết tộc đứng ở cửa.
( lui ra )
Mũi chân chỉa xuống đất, Vưu Nhiên dung nham đen đầy người hơi hơi mở môi ra, nói hai chữ này.
Thanh âm thực nhẹ, không ai có thể nghe thấy, chỉ có nhóm linh hồn sắp muốn đem những người khác ở cửa treo cổ chết nháy mắt đình chỉ cử động của lưỡi hái.
Trong đó một ít linh hồn thị huyết còn vọng giết chết người ở cửa, chẳng qua bộ xương khô bị vô số đường tơ lôi kéo, chỉ có thể gào rống lăn trở về đến bên cạnh Vưu Nhiên, thẹn thùng như chim nhỏ giống cái vô hại, cuối cùng trung thành mà nghe lệnh chi chủ triệu hoán ở nơi vực sâu này.
Mấy cánh tay hài cốt này có thể đi giết chết người khác muốn tiếp cận hố sâu này.
Mà vị chủ nhân của vực sâu này,
Chính là Vưu Nhiên có được trái tim hoàn chỉnh.
Vưu Nhiên hoàn chỉnh.
Vưu Nhiên thức tỉnh.
Bị dung nham chậm rãi dính hợp sau đó bong ra từng màng xuất ra thân thể Vưu Nhiên.
......
Tóm lại, Ngôn Lôi, Hán Thánh cùng với bác sĩ Liên Chước cùng với vài vị hộ sĩ khác đứng ở cửa, đều bị khiếp sợ mà nhìn cảnh tượng hoàn toàn không có từ ngữ nào có thể hình dung.
Vưu Nhiên bị đồ vật bao quanh vây quanh nhìn không thấy, hình thành một cái phôi thai giống loài thật lớn cùng loại, trên người nàng xối đầy chất nhầy cùng loại với dung nham cùng lâm vào mặt đất nóng bỏng.
Cho đến những cái đó bắt đầu phát ngạnh chất nhầy như xác chậm rãi bong ra từng màng ngã xuống.
Mà bọn họ không nghĩ tới, vừa rồi bọn họ mấy người đột nhiên phóng đến vây xem, thiếu chút nữa chết dưới lưỡi hái không nhìn không thấy của sinh linh tà ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...