Không biết có phải Vưu Nhiên cũng ý thức được chính mình trêu đùa Mục Phỉ đại nhân thân ái của mình quá mức hay không.
Khoảng cách thời gian đại nhân không để ý tới nàng đã hai mươi phút.
Từ sau lúc nàng không biết xấu hổ ở trước gương toàn thân trần trụi thân mình, đại nhân bỏ xuống một câu "Không biết xấu hổ".
Lúc sau liền không còn có xuất hiện ở trong đầu nàng.
Mặc kệ Vưu Nhiên anh anh đề đề gọi một nửa linh hồn kia trong thân thể mình tình cảm chân thành như thế nào, đối phương cũng không để ý tới.
Vưu Nhiên cô đơn gội xong tóc, cô đơn mà đem sữa tắm đánh vào trên mặt, không hề tự biết mà đem thân mình tắm sạch sẽ.
Cô đơn mà cầm lấy khăn tắm lau thân thể.
Làm tất cả đều cô đơn một mình, rõ ràng ngày thường cũng là chuyện vốn dĩ một mình làm, chẳng qua, hôm nay khi biết được trong cơ thể có linh hồn Mục Phỉ đại nhân bám vào người, kết quả đối phương bị chính mình trêu tới rồi, đại nhân ngạo kiều thả cao lãnh không để ý tới nàng.
Này làm thế nào cho phải.
Vưu Nhiên cảm thấy chính mình tắm rửa một cái đều có thể tẩy ra bi thương.
Giờ phút này, nàng dùng đôi mắt ướt dầm dề nhìn mặt gương.
Ngữ khí càng là đáng thương đến người nghe tan nát cõi lòng.
"Đại nhân, ngài đã không để ý tới em đã hơn 30 phút......"
Nàng đôi tay chống ở trên bồn rửa mặt, dùng ánh mắt đáng thương vô cùng nhìn chăm chú chính mình.
Làm ơn mau để ý ta.
Nàng cứ như vậy một mình nhìn chính mình năm phút, thời điểm Doãn Tư Lê vào nhà vấn an nàng, ân, phát hiện Vưu Nhiên dùng khuôn mặt kiều tiếu gợi cảm đối diện gương yên lặng nhìn chăm chú chính mình.
Đến, còn không có phát hiện Tiểu Vưu Nhiên còn tự luyến như vậy?
"Vốn dĩ cho rằng ngươi sẽ đau đầu nổ mạnh, hiện tại xem ra ta lo lắng dư thừa." Doãn Tư Lê dùng cây quạt che mặt cười trộm, thuận đường trêu chọc hành vi tự luyến của Tiểu Vưu Nhiên một chút.
Vưu Nhiên xoay người, không thể nề hà mà đem nửa tóc bạc toàn bộ xoả ở sau đầu, bởi vì nguyên nhân mới vừa tắm rửa xong, trên thân nàng mặc một áo tắm trắng có đai đeo, dáng người lõm, đột nhiên có hứng thú bởi vì cái căng ra kia, thân quần áo bại lộ ở dưới tầm nhìn của Doãn Tư Lê.
Tốt đi, khó trách Mục Phỉ kia vạn năm cũng có tình cảm gì đáng nói lại đối với tiểu gia hỏa này động tâm.
Rõ ràng mấy năm trước vẫn là vật nhỏ tới đầu gối nàng, giờ phút này đã biến thành cay nữ gợi cảm mười phần yểu điệu.
Không, là thục nữ.
"Ngài lo lắng là chính xác, đại nhân chị ấy không để ý tới ta." Cầm Vưu Nhiên sát vào khăn hơi ẩm, vẻ mặt u buồn mà từ chỗ rửa mặt đi ra.
Doãn Tư Lê mỉm cười nhìn Vưu Nhiên đi ra, chỉ chỉ đầu tóc đối phương còn nước, sau đó ánh mắt giảo hoạt tỉ mỉ nhìn nhìn chỉnh thể Vưu Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...