Trong khoảnh khắc, linh hồn Mục Phỉ bản thể đã là một lần nữa dung vào trong cơ thể Vưu Nhiên.
Thời gian dài tiêu hao hồn thể, khiến cô chỉ có thể là hoàn thành tâm nguyện, lúc sau, an tĩnh mà cuộn tròn ở dưới ô dù Vưu Nhiên, an nhàn tồn tại ở trong cơ thể Vưu Nhiên.
Vưu Nhiên nhìn trong tay lấy xách theo món đồ chơi tiểu chó săn lông tóc bạc, khóe miệng giơ lên tươi cười vô cùng ôn nhu.
"Cảm ơn đại nhân, Vưu Nhiên sẽ thật quý trọng."
Mục Phỉ nghe được Vưu Nhiên đáp tạ, chỉ là nhỏ giọng hừ một tiếng, sau đó liền an tĩnh bám vào trong cơ thể Vưu Nhiên, không hề ra tới.
Rốt cuộc thân thể Vưu Nhiên cũng không phải nguyên thân của cô, thời gian dài dùng linh hồn của chính mình khống chế được thân thể vốn là không thuộc về cô, còn là một thân thể cực kỳ cường đại hắc ám.
Người bình thường đã sớm chịu không nổi, không được.
Vưu Nhiên cảm giác được Mục Phỉ mệt mỏi, bởi vì tâm ý vừa rồi muốn gắp đồ chơi cho chính mình mệt tới rồi.
Vưu Nhiên rất là đau lòng, nếu đại nhân có bản thể, giờ phút này khẳng định sẽ mát xa cơ thể cho đối phương, thư giản tinh thần cơ thể, ngón tay linh hoạt của nàng sẽ làm đại nhân thật thoải mái.
Thậm chí nàng có một thủ pháp mát xa thành thạo, vì chính là để làm đại nhân vui.
"Đại nhân, ngài buồn ngủ sao? Vậy Vưu Nhiên hiện tại liền trở về nha."
( Không cần. )
"A?" Vưu Nhiên vừa muốn xoay người hướng về hướng về nhà đi, chỉ nghe thanh âm Mục Phỉ mỏng manh ngăn lại, lập tức ngừng lại.
( Tôi thích cùng em tản bộ, cứ như vậy đi một chút đi. )
Mục Phỉ dưới đáy lòng báo cho Vưu Nhiên.
Hôm nay thời tiết mát mẻ, gió cũng thật ôn nhu ấm áp, vừa vặn là hai tháng ngay mùa ôn hoà của khu Kham Tát không nóng không lạnh.
Hơn nữa sau cơn mưa trên người đi đường phố cũng không nhiều lắm, trừ bỏ bên ngoài vừa mới nở hoa khiến cho một trận xôn xao, lại tiếng thét chói tai hài đồng hoặc là người vây xem.
Còn rất an tĩnh thích ý, thích hợp hỉ tĩnh đại nhân.
"Tốt, vậy Vưu Nhiên lại đi đi, nếu đại nhân ngài cảm thấy muốn ngủ nhất định phải nói cho Vưu Nhiên, Vưu Nhiên lập tức liền đi trở về."
( Được. )
Vưu Nhiên nghe được một tiếng âm thanh nhỏ nhỏ ngoan ngoãn của Mục Phỉ kia, loại thanh âm này trước kia nàng từng nghe qua một lần, là thời điểm nàng mạnh mẽ muốn cời quần áo đại nhân, Mục Phỉ đại nhân cũng phát ra tới.
Vưu Nhiên nhịn không được che miệng cười trộm, công chúa điện hạ của nàng thật ngoan rất đáng yêu.
( Đừng suy nghĩ loạn, tế bào không đứng đắn của em đều đang kịch liệt cắn nuốt tôi, không được nghĩ loạn. )
"Ngao...... Xin lỗi đại nhân." Vưu Nhiên lập tức ho khan một tiếng, ngăn lại hành vi chính mình mạo phao phao.
Nàng nghe được Mục Phỉ không lên tiếng nữa, nàng liền nâng bước chân lên đi về phía trước, nhìn phong cảnh ven đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...