Sắc trời dần dần ảm đạm xuống,
Sa gia Bắc khu,
Ban đêm tới rất nhanh.
Cho nên nhóm con gái bị lạc ửo trong rừng rậm giờ phút này, đã sớm trở về nhà.
Chạng vạng ở núi rừng Sa gia, che kín tuyết trắng xóa cùng với dã thú giấu ở trong bóng đêm.
Vốn dĩ đường nhỏ núi rừng còn xem như có thể đi, chẳng qua, đã trải qua một hồi "Luận bàn" luyện tập như địa ngục, núi rừng về phương hướng phía tây, bị này siêu sức mạnh tự nhiên cắt thành chia năm xẻ bảy, mặt đất càng là lầy lội không chịu nổi.
Có thể nghĩ, nếu khu núi rừng này không có lập bảng hướng dẫn cấm thông hành, vậy người trẻ tuổi tới nơi này tìm kiếm kích thích khẳng định sẽ như là phát hiện mảnh đất mới đem mấy dị tượng siêu khủng bố, truyền bá ra.
"Hách Lị, ngươi là buồn bực đến tự bế sao?"
Cái Ân nhìn tiểu thư các nàng đều hướng nơi làm tổ phía bắc mà đi, hắn mắt nhìn bạn nối khố ngày xưa, giờ phút này đang buồn bực mà không muốn đi theo mọi người rời đi, vẫn từ từ lắc lắc mà đứng tại nơi đó.
Phảng phất là bộ dáng thiếu nữ bị răn dạy quá ủy khuất.
Chẳng qua thiếu nữ này không có mặt, vẫn là vị sống không biết bao nhiêu biến hoá quái dị Tiên Nha a di.
Hách Lị bĩu môi, nàng chính là bị tiểu thư răn dạy mà có chút khó chịu, nghĩ nàng trước kia đau tiểu chủ nhân như vậy.
Tiểu chủ nhân trước kia còn một ngụm một cái "Tiên Nha a di", "Tiên Nha a di" kêu nàng.
Kết quả thì sao.
Nàng mới vừa cùng gia chủ từ trong đất tỉnh lại, tiểu thư chẳng những không cao hứng, ngược lại bởi vì cái tiểu quỷ kia răn dạy nàng, Hách Lị cho dù thân thể đều là hàm răng cứng rắn tạo thành, nhưng tâm nàng lại không có kiên cố như hàm răng vậy.
Nàng lão quái vật sống bao nhiêu tuổi bản thân cũng không biết nhưng vẫn là sẽ cảm thấy ủy khuất.
Hách Lị không nghĩ như vậy về sớm tìm mất mặt, rốt cuộc mọi người đều ở đó, tiểu thư khẳng định muốn đem chuyện nàng "Khi dễ" Vưu Nhiên lại ở trước mặt lão gia nói một lần, mặt nàng để chỗ nào?
Không quay về.
Hách Lị liền hướng núi tuyết đầu bên kia đi.
"Gia chủ nói, tiểu thư muốn ăn bánh Anh Đào ngươi làm nga, Tiên Nha a di." Cái Ân nhìn nữ nhân hình bóng đơn cao gầy, đành phải thả ra móc, để đối phương nhanh chủ động trở về.
Hách Lị chân đạp lên trên nền tuyết, xác ướp bị áo khoác bao vây ở bên trong yểu điệu hơi hơi xoay người, mặt không có bất luận ngũ quan gì nhìn phía nam nhân đứng ở phía sau cách đó không xa.
"Thật sự?"
Cái Ân gật gật đầu, "Đây là tiểu thư trước khi đi cùng ta nói, tiểu chủ nhân cũng nhớ ngươi, biết khẳng định trong lòng ngươi không ổn."
Hách Lị nghe, bán tín bán nghi, nhưng sắc mặt cũng bởi vì những lời này của Mục Phỉ mà hòa hoãn thật nhiều.
Cái Ân nhìn ra tới đối phương dao động, lập tức bổ sung một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...