Chương 111: Chúng tôi là người yêu của nhau.

237 30 7
                                    


Cô gái tóc bạc trước mắt không chút do dự đáp lại cô.

Sợ cô ngừng ý nghĩ muốn khiêu vũ.

Ta chỉ nhảy nữ bước.

Không sao, ta sẽ nhảy bước nam.

Mục Phỉ nghe hai câu đối thoại này dị thường quen thuộc, cảm thấy rất là kinh ngạc.

Bởi vì không biết vì cái gì, cô tổng cảm thấy hai câu này cô đã từng cùng ai nói qua, hơn nữa một chữ cũng không ít.

Đôi mắt Kim Hạt Sắc của cô thẳng tắp mà nhìn cô gái phía trước mắt tên Vưu Nhiên này, đây lần thứ ba từ khi cô thức tỉnh tới nay cô tiếp xúc với đối phương.

Lúc này đây, ô mới chân chính suy nghi , thận đánh giá nữ tử cùng nàng cộng sinh cộng tử này một chút.

Đối phương đứng ở trước mắt mình, rõ ràng là có chút khẩn trương, có chút chờ đợi.

Da thịt cũng không giống huyết tộc bệnh trạng, trên người nàng có hơi thở tươi sống như nhân loại, mùi hương hoa tím nhàn nhạt, đây là hương khí cô thích cũng là mùi hương dưới gối đầu mình, từ trên thân thể đối phương phát ra, nhưng thật ra không khiến cô chán ghét, ngược lại càng làm cô thêm tò mò.

Không thể không nói,

Vưu Nhiên thật xinh đẹp.

Hoàng gia kia không thể thấy nhiều màu tóc bạc đạm mạt này, dưới ánh đèn mềm mại chiếu rọi xuống gương mặt sâu thẳm, như là rót vào đêm tối vô tận thâm thúy, thời điểm Vưu Nhiên nhìn về phía mình như vậy, khiến cô có loại ảo giác.

Loại ánh mắt thâm tình chân thành khiến cô có chút...... Hơi xấu hổ.

Cho nên Mục Phỉ chớp chớp mắt, quay đầu đi.

Mà Vưu Nhiên cũng ý thức được mắt mình nhìn không chớp thất thố, nàng cũng đồng dạng hoảng loạn mà cúi đầu.

Giống như tiểu chó săn hồn nhiên, rất muốn dán đối phương lại không quá dám tới gần, ánh mắt ướt át thật cẩn thận.

Mục Phỉ cuối cùng vươn tay mảnh khảnh mỹ lệ đặt ở không trung, đôi mắt nhìn chăm chú Vưu Nhiên còn đang cúi đầu không biết nghĩ gì đó, đại khái dùng ánh mắt dò hỏi đối phương rốt cuộc muốn cùng mình nhảy hay không.

Vũ khúc đều sắp kết thúc.

Lá gan Vưu Nhiên giống như con thỏ nhỏ, chậm rãi vươn tay cầm đầu ngón tay lạnh lẽo của Mục Phỉ.

Sau đó được đối phương đồng ý, mới gắt gao nắm ở lòng bàn tay.

Thoáng chốc, lòng bàn tay ấm áp của Vưu Nhiên chậm rãi truyền đến đến đầu ngón tay của Mục Phỉ, Mục Phỉ ngẩng đầu nhìn cô gái trên mặt bắt đầu đỏ ửng, nàng đang khẩn trương cũng đang thẹn thùng.

Nhưng vẫn là rất muốn chứng minh bản tuân, dùng sức ôm eo cô, theo âm nhạc này, kéo vào cô tiến vào sân nhảy độc đáo thuộc về hai người.

Các nàng dưới âm nhạc du dương thanh thiển nhu mỹ, yên lặng nắm lấy tay đối phương.

Thần kỳ chính là, các nàng phối hợp thật ăn ý, tuy rằng trong đó có hai lần Vưu Nhiên nhảy sai, nhưng nàng vẫn là thực cơ trí mà tránh đi cục diện xấu hổ bị Mục Phỉ dẫm chân.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ